Biệt thự hạng sang của Triệu Vy, Lưu Diệc Phi

23/06/2020 14:54

Triệu Vy, Lưu Diệc Phi, Kiều Hân là những ngôi sao hạng A nổi tiếng sống trong những căn biệt thự xa hoa và sở hữu nhiều bất động sản giá trị.

Trieu Vy anh 1

Nhắc đến những ngôi sao sinh ra trong "nhung lụa", có cuộc sống sang chảnh bậc nhất Cbiz, Lưu Diệc Phi luôn là cái tên được nhiều người nghĩ tới. "Thần tiên tỷ tỷ" sinh ra trong gia đình gia thế. Cha nuôi Lưu Diệc Phi kinh doanh bất động sản có tiếng, được xếp vị trí thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc.

Trieu Vy anh 2

Trang QQ từng đưa tin về biệt thự hạng sang nằm giữa thủ đô Bắc Kinh của gia đình Lưu Diệc Phi khiến khán giả chú ý. Theo đó, dinh thự nhà "Thần tiên tỷ tỷ" rộng khoảng 5.000 m2 nằm tại Thuận Nghĩa, có bể bơi, sân bóng rổ, hoa viên. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu với sự kết hợp nội thất đặc trưng của nhiều quốc gia như Anh, Pháp, Italy.

Trieu Vy anh 3

Trieu Vy anh 4

Không chỉ sinh sống trong biệt thự hàng triệu đô la ở giữa thủ đô, gia đình Lưu Diệc Phi còn sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ khác tại Tô Châu. Tại Mỹ, nữ diễn viên có một căn biệt thự với tông màu chủ đạo trắng, là nơi cô nghỉ ngơi mỗi khi lưu trú tại đây.

Trieu Vy anh 5

Ngoài bất động sản, Lưu Diệc Phi nhiều lần xuất hiện tại sự kiện với những siêu xe hạng sang như Rolls Royce, Ferrari, Porsche... Hiện tại, nữ diễn viên là một trong những người đẹp có cuộc sống sang chảnh nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ.

Trieu Vy anh 6

Triệu Vy là nữ diễn viên hiếm hoi lọt vào danh sách tỷ phú Trung Quốc cùng ông xã - thương gia Huỳnh Hữu Long. Mới đây,163 đưa tin vợ chồng nữ diễn viên vừa tậu căn hộ penthouse tại Singapore với giá gần 20 triệu USD nằm trên con đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất châu Á - Orchard.

Trieu Vy anh 7

Căn hộ mới của Triệu Vy có diện tích hơn 800 m2, thuộc tầng 29 và 30 của khu nhà Ardmore Park. Đây là một trong 6 penthouse đắt giá, được xây dựng vào năm 2001. Ngoài căn penthouse vừa mua, cả hai còn nắm trong tay ít nhất là một căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ tại một tòa nhà khác trong cụm Ardmore Park. Hành động mua chung căn penthouse như gián tiếp đập tan tin đồn ly hôn của vợ chồng Triệu Vy trong gần 2 năm qua.

Trieu Vy anh 8

Trước đó, Triệu Vy được biết đến là ngôi sao sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ ở nhiều nơi trên thế giới. Theo Sina, ngôi sao Hoàn Châu cách cách là chủ căn biệt thự rộng 300 m2 trị giá 20 triệu nhân dân tệ (ba triệu USD) gần sân bay Hồng Kiều, Thượng Hải. Cô cũng sở hữu nhiều dinh thự ở Bắc Kinh, Hong Kong với nội thất xa hoa, lộng lẫy. Ngoài ra, nữ diễn viên và chồng kinh doanh trang trại sản xuất rượu vang tại thành phố Bordeaux, Pháp.

Trieu Vy anh 9

Bên cạnh độ giàu có, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long nhiều lần vướng phải các lùm xùm kinh doanh. Công ty truyền thông của cả hai bị cáo buộc nhiều sai phạm trong giao dịch chứng khoán như: sử dụng công cụ "đòn bẩy tài chính", khai khống giấy tờ, lập công ty ma để trục lợi... Không những vậy, doanh nhân họ Huỳnh còn được cho là gặp khó khăn về tài chính, bị tố cáo quỵt nợ 28 triệu USD.

Trieu Vy anh 10

Thời gian gần đây, khán giả dành nhiều sự quan tâm về cuộc sống của Kiều Hân - cô gái mới dính tin đồn tình cảm với diễn viên Dương Dương. Trang Sina đưa tin gia đình Kiều Hân ở tại khu trang viên đắt đỏ bậc nhất tại Thượng Hải với diện tích lên tới 1.200 m2 theo phong cách châu Âu. Biệt thự rộng rãi có thể đậu máy bay trực thăng.

Trieu Vy anh 11
Ngoài bất động sản ở Trung Quốc, gia đình cô còn sở hữu biệt thự tại Canada. Nữ diễn viên sinh năm 1993 thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, trong nhiều lần chia sẻ, Kiều Hân nói: "Bố tôi bảo sẽ nuôi tôi cho đến khi lấy chồng. Sau khi tôi kết hôn, bố sẽ nuôi cả chồng của tôi nữa". Hiện tại, chuyện tình cảm giữa cô và Dương Dương vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Theo Zing

(0) Bình luận
Biệt thự hạng sang của Triệu Vy, Lưu Diệc Phi