Bảo Thanh, Hồng Đăng kêu trời vì đóng phim dưới cái nóng khủng khiếp của Hà Nội

12/06/2019 14:54

Quay phim trong ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Hà Nội, diễn viên Hồng Đăng than: "6 ngày mà dài như 1 thế kỷ".

10 ngày qua Hà Nội liên tục nắng nóng, có những ngày nhiệt độ ngoài trời lên tới 50 độ C. Tuy nhiên các diễn viên phim "Về nhà đi con" và "Mê cung" vẫn phải gấp rút thực hiện những phân đoạn cuối cùng để kịp lên sóng.

Trong khi đoàn phim "Về nhà đi con" vật vã quay ở các bối cảnh ngoài trời thì ê kíp "Mê cung" dù quay trong nhà nhưng cũng không sung sướng hơn bởi họ phải đóng phim trong điều kiện cực kỳ khó chịu.

 Hồng Đăng than trời vì phải quay phim trong điều kiện nóng hầm hập

"Gần 40 mạng nhốt nhau vào cái lò, mái làm bằng tôn, không điều hoà, không quạt ở cái thời tiết này thật là phê. 6 ngày mà dài như 1 thế kỷ", diễn viên Hồng Đăng chia sẻ.

Đạo diễn Khải Anh than: "Nóng quá!" và chia sẻ bối cảnh thực hiện "Mê cung" trong một nhà kho, cũng là bối cảnh các diễn viên phải làm việc suốt những ngày nắng nóng vừa qua.

Bảo Thanh và đạo diễn Danh Dũng tại bối cảnh bên ngoài nhà ông Sơn

Đoàn phim "Về nhà đi con" cũng không sung sướng hơn. Diễn viên Bảo Thanh mới đây cũng chia sẻ đoạn clip chuẩn bị trước khi bấm máy ở một bối cảnh ngoại ngoài trời nắng nóng.

"Quay ngoại đúng 2 ngày siêu nắng nóng. Cứ đúng 40 độ là cả đoàn kéo nhau ra giữa nắng để quay. Quần áo ướt sũng, tụt cả “áp suất”. Nhưng cứ sờ tới quyển kịch bản, thoại dăm ba câu là tinh thần lại lên cao. Cả đoàn cùng hừng hực khí thế và cố gắng chiến đấu. Về nhà đi con những ngày cuối cùng".

Các diễn viên Tuấn Tú, Quốc Trường cũng than trời vì phải quay tại bối cảnh ngoại vào những ngày nắng cực điểm. Tuy nhiên rất may các diễn viên đều không bị ốm và có mặt đông đủ trong buổi giao lưu với khán giả tại Trường Đại học Thương mại Hà Nội tối 11.6 và đều diễn rất sung. "Về nhà đi con" dự kiến sẽ đóng máy vào cuối tuần này. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Thanh, Hồng Đăng kêu trời vì đóng phim dưới cái nóng khủng khiếp của Hà Nội