''Bánh mì'’ lọt top 10 trang phục dân tộc ấn tượng nhất Miss Universe

20/05/2021 17:02

Top 10 trang phục dân tộc ấn tượng nhất lịch sử Miss Universe một thập kỷ qua vừa được công bố, trong đó có trang phục dân tộc “Bánh mì” mà Hoa hậu H’Hen Niê từng trình diễn vào năm 2018.


H'Hen Niê và trong phần trình diễn Trang phục Dân tộc, tại cuộc thi Miss Universe 2018

Phần thi Trang phục Dân tộc tại Miss Universe luôn là một trong những màn trình diễn được chờ đợi nhất tại đấu trường nhan sắc này. Các người đẹp thể hiện sắc màu quốc gia của mình thông qua trang phục từ thanh lịch, giản dị cho đến công phu, cầu kỳ nhất.

Khán giả khắp nơi trên thế giới từng chứng kiến những màn trình diễn độc đáo nhất trên sân khấu Miss Universe trong suốt một thập kỷ qua. Đặc biệt, trên một chuyên trang tổng hợp tin tức ở Mỹ mới đây vừa công bố bình chọn Top 10 trang phục dân tộc ấn tượng nhất lịch sử Miss Universe, trong đó có trang phục dân tộc “Bánh Mỳ” mà Hoa hậu H’Hen Niê từng trình diễn năm 2018.

Quả thực, các thí sinh đến từ Việt Nam luôn biết cách gây ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu của cuộc thi đình đám này. Bộ trang phục “Bánh Mỳ” của Hoa hậu H’Hen Niê lấy cảm hứng từ món ăn độc đáo và được bình chọn là một trong những món ăn hấp dẫn nhất thế giới.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân cũng xuất hiện trên sân khấu Miss Universe với trang phục mô phỏng một chiếc kén lấy cảm hứng từ cội nguồn sản phẩm tơ lụa Việt Nam. Trước đó, Á hậu Hoàng Thùy đã mang đến cuộc thi thiết kế “Càphê sữa đá” với chiếc mũ đội đầu hình phin cà phê.


Hoa hậu Bahamas Shauntae Miller tại Miss Universe 2020. Ảnh: Miss Universe

Không chỉ H’Hen Niê, top 10 trang phục dân tộc ấn tượng được bình chọn còn có thiết kế của: Hoa hậu Bahamas Shaunae Miller (Miss Universe 2020) trình diễn bộ trang phục công phu mô phỏng chiếc máy bay đại diện cho hãng hàng không quốc gia Bahamasair; Hoa hậu Malaysia Shweta Sekhon (Miss Universe 2019) thể hiện niềm tự hào và tình yêu dành cho ẩm thực bằng cách gắn một chiếc bàn đầy thức ăn ở phần đuôi váy;

Hoa hậu Lào On-anong Homsombath (Miss Universe 2018) đã mang về danh hiệu Trang phục Dân tộc đẹp nhất năm 2018 với tiết mục trình diễn cùng hai hình nhân, lấy cảm hứng từ loài Kinnaree, sinh vật nửa người nửa chim trong thần thoại của đất nước mình;

Hoa hậu Singapore Zahra Khanum (Miss Universe 2018), mang đến phần trình diễn độc đáo với chiếc váy lấy cảm hứng từ hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un được tổ chức vào tháng 6.2018 tại Singapore;


Hoa hậu Malaysia Shweta Sekhon tại Miss Universe 2019

Hoa hậu Thái Lan Aniporn Chalermburanawong (Miss Universe 2015) lấy ý tưởng từ xe tuk-tuk – một phiên bản xe ba bánh xuất hiện phổ biến trên đường phố Thái Lan - đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Ngoài ra, danh sách bình chọn còn có Hoa hậu Puerto Rico Kiara Ortega (Miss Universe 2018); Hoa hậu Đức Johanna Acs (Miss Universe 2017); Hoa hậu Canada Chanel Beckenlehner (Miss Universe 2015); Hoa hậu Mỹ Erin Brady (Miss Universe 2013).

Theo Vietnam+

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ''Bánh mì'’ lọt top 10 trang phục dân tộc ấn tượng nhất Miss Universe