Bà Tân Vlog làm món ăn khổng lồ có nguy cơ ngộ độc gây tranh cãi dữ dội

12/02/2020 10:05

Cộng đồng mạng "ngã ngửa" vì ai nấy cũng đoán sai món ăn "siêu to khổng lồ" bà Tân Vlog mới thực hiện.

Ít giờ trước, bà Tân Vlog vừa đăng tải clip mới vẫn với nội dung làm về món ăn "siêu to khổng lồ". Lần này, bà Tân quyết định chi tiền triệu để mua nguyên liệu là những quả trứng đà điểu đắt đỏ, làm món trứng đà điểu chiên nước mắm. Đoạn clip thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, tuy nhiên, không ít ý kiến đã tỏ ra hoang mang với cách kết hợp nguyên liệu chế biến của bà Tân. 

ba tan vlog lam mon an khong lo co nguy co ngo doc gay tranh cai du doi hinh anh 1

ba tan vlog lam mon an khong lo co nguy co ngo doc gay tranh cai du doi hinh anh 2
Nguyên liệu món ăn lần này vô cùng đơn giản nhưng lại gây hoang mang cho người xem vì cách kết hợp kỳ lạ

Không cầu kì như những món ăn trước đó, món ăn trong clip này chỉ là trứng đà điểu chiên nước mắm. Nguyên liệu của món ăn này cũng được bà Tân chuẩn bị rất đơn giản, gồm có: 4 quả trứng đà điểu đã luộc sẵn, nước mắm, bột chiên giòn, các loại gia vị ớt và đặc biệt là tỏi. 

ba tan vlog lam mon an khong lo co nguy co ngo doc gay tranh cai du doi hinh anh 3
Các món ăn của bà Tân được nhận xét ngày càng đơn giản

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, cộng đồng mạng đã tỏ ra bất ngờ khi bà Tân Vlog chọn tỏi làm nguyên liệu kết hợp với trứng. Rất nhiều bình luận đã để lại ngay dưới clip vì lo lắng cho những vị khách của bà Tân sau khi ăn xong món ăn này có bị ngộ độc hay không. "Bà Tân ăn xong có bị sao không, trứng kỵ tỏi mà", "Nhưng bà ơi, theo cháu biết thì trứng rất kỵ tỏi nhé", "Bà ơi sao ăn trứng với tỏi được, kỳ thế",...

Trước đây, nhiều chuyên gia về dinh dưỡng đã đưa ra cảnh báo về những tác hại của việc chế biến, kết hợp nguyên liệu nấu ăn sai cách. Trong đó, trứng và tỏi là hai nguyên liệu được các chuyên gia đưa ra lời khuyên là không nên kết hợp chung, vì rất dễ gây ra chứng khó tiêu, đầy hơi.

Một số nguồn thông tin khác còn cho rằng, chưa cần trực tiếp chế biến chung, chỉ cần trong bữa ăn có các món rau xào tỏi ăn kèm với trứng đã là điều không nên, vì chúng kỵ nhau. Trường hợp nguy hiểm hơn có thể dẫn đến ngộ độc, gây hại cho sức khoẻ. 

ba tan vlog lam mon an khong lo co nguy co ngo doc gay tranh cai du doi hinh anh 4

ba tan vlog lam mon an khong lo co nguy co ngo doc gay tranh cai du doi hinh anh 5
Cách chế biến món trứng chiên nước mắm của bà Tân Vlog khiến nhiều người lo lắng

Không chỉ bất ngờ với cách kết hợp nguyên liệu chế biến của kênh YouTube hơn 3,5 triệu người theo dõi này, người xem còn hài hước để lại bình luận, vì nếu không nhìn tiêu đề sẽ nghĩ món ăn này là bánh cam rán - món ăn vặt quen thuộc ở nhiều nơi - chứ không ai đoán ra đây là trứng đà điểu. Nhiều khán giả để lại nhận xét: "Cháu nhìn cứ tưởng bánh cam khổng lồ", "Nhìn mâm trứng khổng lồ mà tôi tưởng là mâm bánh cam siêu to khổng lồ chứ...".

ba tan vlog lam mon an khong lo co nguy co ngo doc gay tranh cai du doi hinh anh 6
Góp mặt trong đội hình những người thưởng thức món ăn này còn có bố và con trai bà Tân

Bên cạnh đó, với gần nửa triệu lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải, điều này cho thấy sự quan tâm của cộng đồng mạng dành cho bà Tân Vlog vẫn không hề giảm nhiệt so với thời gian đầu. Tuy nhiên, với những clip sau này, ngoài những ý kiến vẫn ủng hộ bà Tân tiếp tục làm món ăn khổng lồ, yêu quý sự mộc mạc, chân thật trong cách nói chuyện của bà Tân... thì cũng có nhiều ý kiến liên tục góp ý, cho rằng kênh nên có những sáng tạo, đổi mới hơn về mặt nội dung. 

Theo Dân Việt

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bà Tân Vlog làm món ăn khổng lồ có nguy cơ ngộ độc gây tranh cãi dữ dội