Angelina Jolie nổi giận khi Brad Pitt dần giành lại quyền nuôi con

07/08/2018 14:16

Diễn viên 43 tuổi vẫn muốn một mình nuôi sáu con, trong khi tài tử mong được chia sẻ quyền chăm sóc.

Theo nguồn tin của Us Weekly, gần hai năm kể từ khi chia tay, Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa đi được tới thoả thuận chia quyền nuôi con để hoàn tất thủ tục ly hôn. Nguồn tin nói: “Vấn đề lớn của Angie là phải chia quyền chăm sóc con với Brad Pitt. Cô ấy không thể nuốt nổi cơn giận Brad khi thấy anh ấy đang tiến gần hơn tới thỏa thuận chia sẻ quyền nuôi con”. Angelina Jolie phản đối tham gia các lớp học cùng chăm sóc con cái, trong khi Brad Pitt tỏ ý sẵn sàng theo học.

angelina-jolie-brad-pitt-red-c-2736-7671

Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ tham gia phiên xét xử ly hôn vào ngày 13.8

Theo TMZ, ngày 4.8, Angelina Jolie buộc luật sư nổi tiếng Laura Wasser dừng theo vụ ly hôn của mình khi thấy diễn biến ngày càng bất lợi. Tuy nhiên, người phát ngôn của Angelina Jolie - Mindy Nyby - nói trên Us Weekly: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Laura. Câu chuyện kia hoàn toàn dối trá. Bây giờ hoặc trong tương lai, Laura sẽ không bỏ vụ kiện”. Phía Brad Pitt cũng phản đối thay luật sư mới bởi điều đó sẽ khiến thủ tục tố tụng kéo dài hơn.

Sau khi chia tay Brad Pitt năm 2016, Angelina Jolie tạm thời được chia quyền chăm sóc sáu con. Tới mùa hè năm nay, khi nhận thấy Brad Pitt ít có cơ hội được gần con, tòa án đã thay đổi phán quyết và kết luận việc các con của hai ngôi sao không liên hệ với bố sẽ gây ảnh hưởng xấu cho chúng. Phán quyết của tòa án hôm 12.6 viết: "Việc tối quan trọng là chúng phải có mối quan hệ gắn kết với cả bố và mẹ". Angelina Jolie có nghĩa vụ hỗ trợ Brad Pitt để cải thiện tình cảm với các con. Nếu không, cô có thể mất quyền nuôi dưỡng.

Nhờ thay đổi này, Brad Pitt được đón Ngày của Cha bên con ở London, Anh. Năm ngoái, anh phải ở một mình trong ngày này vì Angelina Jolie đưa các con đi Ethiopia.

Angelina Jolie và Brad Pitt đệ đơn ly hôn từ tháng 9.2016 nhưng sau gần hai năm vẫn chưa hoàn tất thủ tục vì tranh chấp quyền nuôi con. Trong thỏa thuận tạm thời, Angelina có quyền nuôi sáu con, trong khi Brad được đến thăm theo lịch. Phiên xét xử ly hôn tiếp theo của cặp sao diễn ra ngày 13.8.

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Angelina Jolie nổi giận khi Brad Pitt dần giành lại quyền nuôi con