Thỏa sức vẫy vùng trên biển Hòn Tằm

23/05/2017 14:44

Bất cứ du khách nào mong ước khi đến Nha Trang có một khu vui chơi giải trí trên biển đa dạng và hấp dẫn thì từ ngày 16.4, nơi đây đã có một điểm đến như vậy. Đó chính là đảo Hòn Tằm.




Du khách thỏa sức trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm


Từ lâu, đảo Hòn Tằm đã nổi danh trên bản đồ du lịch. Hòn đảo như con tằm này bốn mùa xanh mát, dịch vụ tốt, bãi biển đẹp. Và nay, Hòn Tằm lại thêm một lần nữa trở thành điểm du lịch đầu tiên có những trò chơi trên biển độc đáo và đầy sức hút.

Độc đáo nhất là tàu Seabreacher có chiều dài 5,18m; chiều rộng 0,9m; sải cánh 1,9m; trọng lượng 672kg. Tàu Seabreacher Y là tàu thể thao độc đáo, mang hình dạng của chú cá mập sát thủ và Seabreacher Z với hình dạng chú cá heo, có thể lặn xuống dưới mặt nước và phóng lên khỏi mặt nước, giống như màn trình diễn của cá thật. Tàu có hệ thống ống thở nối dài nên cho phép người lái có thể trải nghiệm việc xoay vòng con tàu tới 360 độ theo chiều ngang.

Tàu Seabreacher có thiết kế 2 chỗ ngồi, cho phép cùng lúc 2 người có trọng lượng dưới 240kg - người lái cao tối đa 1m9, hành khách cao 1m8 di chuyển trên mặt nước với tốc độ 65 km/giờ. Khi lặn sâu khoảng 1,5 m thì Seabreacher cho phép di chuyển với tốc độ khoảng 33 km/ giờ. Nếu người sử dụng vô tình lặn quá sâu thì Seabreacher cũng sẽ tự động giảm năng lượng sử dụng và sẽ tự động trồi lên mặt nuớc để bảo toàn khả năng vận hành và không gây nguy hiểm cho người sử dụng.



Tàu thể thao có thể lặn


Anh Nguyễn Khang lần đầu tiên rủ bạn gái ra Hòn Tằm tham quan đã chịu khó chờ đợi để được “cưỡi" con cá heo có thể trầm xuống biển sâu để nhìn thấy san hô. Anh Khang nói: "Cảm giác ngồi trong buồng lái ngắm biển thích thú vô cùng".

Hai chiếc tàu du lịch thể thao lặn giống như con cá heo và cá mập chính là trò chơi thú vị mà Hòn Tằm được nhà sản xuất từ Mỹ cho phép hoạt động độc quyền trong hai năm liền. Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, trò này đã thực sự cuốn hút mọi người. Con “cá” dài 6 m, rộng 1 m ấy ngoài buồng lái có một buồng cho một khách. Khách bước vào khoang, thắt dây an toàn, tàu sẽ lướt ra biển. Tàu như con cá thỏa sức tung tăng và nhào lộn. Có khi nó chồm mình lên mặt sóng, trườn dài như đang nhõng nhẽo rồi từ từ lặn xuống. Chỉ nhìn con cá đùa rỡn là có cảm giác cực kỳ rộn rã.

Thiên đường giải trí trên biển Hòn Tằm xứng danh hàng đầu Việt Nam bởi chưa một đơn vị du lịch biển nào lại đầu tư bài bản và đa dạng sản phẩm để cho du khách thỏa lòng vui chơi cùng biển cả như ở nơi này. Ngoài hai con cá thể thao giải trí chỉ có ở Hòn Tằm ấy, khu vui chơi này còn cung cấp cho du khách những sản phẩm thể thao chất lượng cao, hấp dẫn. Có thể là đi bộ dưới biển ngắm san hô, bay lên bầu trời bằng dù kéo, chạy mô tô nước, và tung mình cùng trò chơi Flyboad.



Trò chơi kéo dù


Tôi đã đến Hòn Tằm, trời xanh đan mây trắng. Tôi đã cùng bay với dù kéo, lướt sóng với mô tô nước và trải nghiệm cùng con tàu lặn thể thao vô cùng độc đáo. Và lòng tôi tràn ngập niềm vui.

Đất trời đã chuyển sang hè. Cuộc hành trình tới Nha Trang không thể nào không tới Hòn Tằm. Để hòa mình cùng biển xanh đẹp đến lạ kỳ ở nơi này. Và cũng để chính mình được tận hưởng những cảm giác chinh phục. Giá  mỗi trò chơi dao động từ 600.000 - 1.500.000 đồng, tùy loại.

Thiên đường giải trí biển hàng đầu Việt Nam ở Hòn Tằm đang chờ đón bạn.

KHUÊ VIỆT TRƯỜNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thỏa sức vẫy vùng trên biển Hòn Tằm