Chơi team building ở biển Cửa Lò, 2 phụ nữ lột áo để ngực trần gây bức xúc

29/07/2022 07:24

Nhóm du khách chơi trò trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An), có người còn cởi hẳn áo ngực xuống biển múc nước khiến những người xung quanh ngao ngán, bức xúc.

Ngày 28.7, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip dài khoảng 1 phút 10 giây ghi lại cảnh nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò.

Theo đoạn clip, nhóm du khách chia thành nhiều đội chơi trò chơi tiếp nước. Vật dụng tiếp nước ở đây là áo phông, khăn, mũ… Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có người chơi “quá khích” cởi hẳn áo ngực, dùng nó làm đồ vật tiếp nước cho đội mình.

Hình ảnh người phụ nữ cởi hẳn áo ngực giữa bãi biển khiến ai cũng đỏ mặt. Một số người tỏ ra bức xúc vì xung quanh bãi tắm có rất nhiều trẻ nhỏ đang tắm biển.

Background của nhóm tổ chức trò chơi

Hình ảnh cắt từ video clip có 2 người phụ nữ lột cả áo ngực múc nước biển - Ảnh cắt từ video clip

Từ hình ảnh cho thấy, phía sau hàng chục người phụ nữ và đàn ông đang chơi có tấm biển ghi rõ: "Phong thuỷ Family Như Nguyện. Nơi dừng chân có sức khoẻ, hạnh phúc - tiền bạc...".

Thông tin về vụ việc, Trưởng Phòng Văn hoá thị xã Cửa Lò (Nghệ An) Hoàng Thanh Sơn cho biết, đây là đoàn du khách từ Phú Thọ vào thuê phòng, tắm biển, tham quan du lịch.

“Sự việc xảy ra vào chiều 27.7, đoàn du khách có tổ chức chơi trò chơi trên bãi tắm Cửa Lò. Phòng Văn hoá đã liên hệ với nhóm du khách Phú Thọ mời tới làm việc, tuy nhiên chưa nhận được phản hồi”, ông Sơn chia sẻ.

Hình ảnh được cư dân mạng chia sẻ nhiều

Đại đa số du khách và người dân cho rằng, cần có các biện pháp kiên quyết xử lý những hành vi, việc chơi trò phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng, các điểm du lịch, tham quan, nghỉ dưỡng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chơi team building ở biển Cửa Lò, 2 phụ nữ lột áo để ngực trần gây bức xúc