Doanh nhân Hải Dương mua xe cổ và 4 chiếc áo đấu của ông Đoàn Ngọc Hải

23/09/2020 19:08

Xe cổ và 4 chiếc áo đấu có chữ ký tuyển thủ bóng đá Việt Nam của ông Hải đã được một doanh nhân ngành may mặc ở Hải Dương mua lại.

Ảnh minh họa

Sau 2 ngày công khai ý định nhượng lại chiếc xe hiếm cổ thuộc dòng Daihatsu Compagno 1000 Berlina - xe dân dụng trung cấp sản xuất tại Nhật Bản, nhập về Việt Nam vào những năm giữa thập nhiên 1960 và 4 chiếc áo đấu có chữ ký của tuyển thủ bóng đá Việt Nam của ông Đoàn Ngọc Hải đã tìm được người chủ nhân mới là một doanh nhân sản xuất hàng may mặc ở Hải Dương.

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ đã có 7 người liên lạc, bày tỏ quan tâm đến chiếc xe. “Doanh nhân ở Hải Dương là người liên lạc đầu tiên, nên tôi đành từ chối những tấm thịnh tình khác. Mình phải giữ uy tín. Một lời là một lời, như vậy sẽ tốt hơn”.

Nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 trước đó bày tỏ, tiền bán xe và áo ông sẽ dành mua đất và xây thêm 1 ngôi nhà ở TP Huế, làm nơi ở cho bệnh nhân nghèo và thân nhân bệnh nhân tá túc.

Được biết, chiếc xe cổ Daihatsu Compagno 1000 Berlina rao bán này ông Hải vẫn thi thoảng sử dụng để di chuyển.

Ông Hải đã có hàng loạt việc làm thiện nguyện, như mua xe cứu thương tự cầm lái chở bệnh nhân nghèo về quê, xây nhà cho người nghèo và người vô gia cư ở TP.HCM trú ngụ, dùng hơn 106 triệu đồng tiền trợ cấp thôi việc xây dựng 2 căn nhà tình nghĩa, 1 căn ở Hưng Yên và 1 căn ở Hội An. 

Trước đó, cuối năm 2019 ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã bán hai món đồ yêu thích là chiếc điện thoại Vertu và đồng hồ Thụy Sỹ Patek Philippe với giá 2 tỷ đồng, số tiền này đã được ông Hải sử dụng để mua nhà cho người vô gia cư tá túc.

Theo Giáo dục thời đại

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Doanh nhân Hải Dương mua xe cổ và 4 chiếc áo đấu của ông Đoàn Ngọc Hải