Bí thư huyện giải trình việc vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ

25/06/2018 14:36

Bí thư huyện tại Đắk Lắk bị đăng tải clip quay cảnh vào nhà nghỉ “thăm” nữ cán bộ tỉnh đang viết giải trình. Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã về làm việc, nắm bắt thông tin.

Sáng 25.6, một lãnh đạo Huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết ông N.Q.T (Bí thư Huyện ủy) đang viết bản giải trình về việc mạng xã hội Facebook đăng tải clip nội dung cho rằng ông vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ tỉnh.

Cũng theo vị này, sáng cùng ngày, 2 cán bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã về địa phương làm việc và có đề cập vấn đề liên quan đến ông N.Q.T.

Vị này cũng cho biết Huyện ủy Krông Ana chưa có báo cáo gửi Tỉnh ủy Đắk Lắk vì sự việc chưa rõ ràng, cần phải xác minh.

Bí thư huyện giải trình việc vào nhà nghỉ 'thăm' nữ cán bộ
Hình ảnh được cho là nữ cán bộ chui cửa thông gió vào phòng nhà nghỉ khi bị quay clip

“Khi sự việc được xác minh, làm rõ, chúng tôi sẽ có báo cáo bằng văn bản gửi Tỉnh ủy và sẽ thông tin đến báo chí” - vị lãnh đạo Huyện ủy Krông Ana thông tin.

Một lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, vị này cho biết chưa nhận được báo cáo nào liên quan đến vụ việc của ông N.Q.T.

Vị này từ chối làm việc với lý do lãnh đạo Tỉnh ủy và Chánh Văn phòng Tỉnh ủy đang đi công tác.

Trước đó, ngày 22.6, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn 4 phút, nội dung cho rằng Bí thư Huyện ủy Krông Ana vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ tỉnh.

Theo đó, clip quay cảnh một nhóm người đứng trước cửa phòng số 403, nhà nghỉ K.V (TP Buôn Ma Thuột) liên tục gọi người tên Thuân và Minh mở của phòng nhà nghỉ.

Bí thư huyện giải trình việc vào nhà nghỉ 'thăm' nữ cán bộ
Một cánh tay đàn ông với ra đóng cửa thông gió sau khi người phụ nữ chui vào

Tuy nhiên, người bên trong không mở. Người quay clip đã đi ra phía sau và quay được cảnh một phụ nữ đang chui qua lỗ thông gió căn phòng 403. Bị quay clip, người phụ nữ đã chui qua cửa thông gió quay ngược trở lại phòng. Cùng lúc này, một cánh tay đeo đồng hồ (nghi của đàn ông) với ra kéo cửa thông gió đóng lại.

Được một lúc, một người đàn ông từ trong phòng nhà nghỉ mang cặp đi ra ngoài lên xe ô tô con bỏ đi.

Theo nội dung đăng tải, người đàn ông trong clip được cho là ông N.Q.T (Bí thư Huyện ủy huyện Krông Ana) và người phụ nữ là bà N.T.M (Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk).

Bí thư huyện giải trình việc vào nhà nghỉ 'thăm' nữ cán bộ
Người đàn ông được cho là Bí thư Huyện ủy Krông Ana N.Q.T lên xe bỏ đi 

Sau khi clip đăng tải trên mạng xã hội, trao đổi với báo chí, ông N.Q.T cho biết, ngày 21.6 có lên TP Buôn Ma Thuột gặp bạn, trong đó có bà M.

Khi đang uống cà phê tại quán K.V thì bà M. bị trúng gió, đau bụng nên lấy phòng để nghỉ.

Do có việc dưới huyện phải về sớm, ông T. có vào phòng bà M. hỏi thăm sức khỏe, và hỏi bà M. có về luôn không. Khi vào phòng thì có người gọi cửa, ông T. ra mở cửa thì thấy có nhóm người đứng bên ngoài nói ông T. vào nhà nghỉ với bà M. Ông T. đã đề nghị gọi công an để tránh gây ồn ào.

Ông T. cũng cho rằng, quá trình công tác bị một số người không ưa nên theo dõi, tìm cách cài bẫy.

Bí thư huyện giải trình việc vào nhà nghỉ 'thăm' nữ cán bộ
Nhà nghỉ xảy ra sự việc ồn ào

Trao đổi qua điện thoại, một lãnh đạo Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết có nắm được thông tin sự việc đăng tải trên báo chí.

Vị này nói rằng, chưa yêu cầu bà N.T.M viết bản giải trình vì sự việc chưa rõ ràng.

Theo vị này, sự việc nhạy cảm liên quan đến cán bộ, phải chờ cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ, bởi không loại trừ khả năng clip bị cắt ghép.

Trước khi giữ chức Bí thư Huyện ủy Krông Ana, ông N.Q.T là Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk, cấp trên của bà N.T.M.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bí thư huyện giải trình việc vào nhà nghỉ "thăm" nữ cán bộ