Phim của hoa hậu H'Hen Niê vượt cửa kiểm duyệt sau khi bị dán nhãn 18+ vì cảnh bạo lực

19/04/2022 06:54

Đạo diễn Lương Đình Dũng cho biết đây là điều tất yếu vì phim của anh có thể chứa đến 91% các cảnh hành động bạo lực.

78: Phát đạn của kẻ điên là bộ phim hành động có chi phí sản xuất lên tới 60 tỷ, quy tụ ê kíp quốc tế tham gia. Có kế hoạch ra rạp từ tháng 3 nhưng nhà sản xuất quyết định hoãn chiếu để né giai đoạn thấp điểm của các rạp chiếu do dịch bệnh vẫn còn căng thẳng. Quyết định lùi phát hành 578: Phát đạn của kẻ điên khiến nhà sản xuất tốn thêm 17 tỷ đồng.

Theo thông tin mới nhất, tác phẩm có H'hen Niê đóng chính đã chính thức vượt cửa kiểm duyệt sau khi bị dán nhãn NC18 (cấm khán giả dưới 18 tuổi). Điều này đạo diễn đã đoán được trước. "Tâm lý của đạo diễn khi thực hiện một bộ phim luôn muốn phim mình đến được tới tất cả mọi người. Tuy nhiên tôi cũng xác định một phim hành động có tính chất bạo lực dữ dội và tàn khốc thế này thì phải dán nhãn cũng không thể tránh khỏi".

Phim có nhiều cảnh hành động tốn kém

Anh chấp nhận phim tiếp cận hạn chế khán giả hạn chế hơn thay vì cắt bớt các cảnh hành động để phim có thể gắn nhãn NC16. Đạo diễn cho hay 578: Phát đạn của kẻ điên có nhiều hành động bạo lực điên rồ hơn, vũ khí cũng có thứ quái gở và khó kiểm soát hơn. Chấp nhận cắt bớt cảnh bạo lực để có thể cho khán giả nhỏ hơn vào xem thì anh không làm.  

578: Phát đạn của kẻ điên sở hữu ekip thiết kế và chỉ đạo hành động đến từ Hàn Quốc, đứng đầu là đạo diễn hành động Oh Sea Young, cái tên từng góp mặt trong không ít siêu phẩm quốc tế như: Avengers: Age of Ultron, Snowpiercer, Gongjo…  Ngoài ra, bộ phim còn được đạo diễn Mike Newell (Harry Potter và chiếc cốc lửa) cố vấn kịch bản.

578: Phát đạn của kẻ điên được làm hậu kỳ ở Hàn Quốc và Việt Nam,chính thức ra rạp vào 20.5 tới. 

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Phim của hoa hậu H'Hen Niê vượt cửa kiểm duyệt sau khi bị dán nhãn 18+ vì cảnh bạo lực