[Audio] Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Dương - Văn hiến và phát triển"

29/03/2023 13:53

Sáng 29.3, Hội Văn học nghệ thuật Hải Dương phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Dương - Văn hiến và phát triển" tại Nhà triển lãm tỉnh.

00:00


Đồng chí Nguyễn Quang Phúc, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng triển lãm

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 80 năm Đề cương về văn hóa Việt Nam (1943-2023).

Triển lãm trưng bày 80 tác phẩm ảnh nghệ thuật tiêu biểu của gần 20 tác giả Hải Dương ghi lại những dấu ấn văn hiến và sự phát triển của tỉnh qua các thời kỳ trên các lĩnh vực kinh tế-chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh-quốc phòng.


Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Dương - Văn hiến và phát triển"

Nhiều tác phẩm đã kịp thời phản ánh nhịp sống của người Hải Dương từ nông thôn đến thành thị; từ đồng ruộng đến các nhà máy, xí nghiệp. Những địa danh, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh... được thể hiện sống động qua các tác phẩm ảnh nghệ thuật. 

Triển lãm còn trưng bày một số tác phẩm của các nghệ sĩ nhiếp ảnh Hải Dương ghi lại các khoảnh khắc đẹp về thiên nhiên, cuộc sống đời thường, lao động, sản xuất trên mọi miền đất nước. 


Nhiều bức ảnh quý ghi lại sự phát triển của Hải Dương qua các thời kỳ được giới thiệu tới người xem

Triển lãm quy tụ các tác phẩm ảnh nghệ thuật của nhiều thế hệ nghệ sĩ nhiếp ảnh của tỉnh, trong đó có những tác phẩm đã được trưng bày, đạt giải thưởng tại một số cuộc thi nhiếp ảnh trong và ngoài nước.

Triển lãm mở cửa đến ngày 6.4.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    [Audio] Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật "Hải Dương - Văn hiến và phát triển"