Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên

02/07/2022 15:15

Từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, lại có thể ca hát, đóng phim nhưng hoa hậu Thuỳ Lâm "biến mất" hoàn toàn sau khi kết hôn.

Nguyễn Thuỳ Lâm chính là Hoa hậu Hoàn vũ đầu tiên của Việt Nam, đăng quang năm 2008. Cô là người đẹp đa tài và năng nổ hoạt động nghệ thuật, từ ca hát, đóng phim đến làm người mẫu. Thùy Lâm xuất hiện trong  các bộ phim như Tấm hộ chiếu vào đời, Ghen, Kiều nữ và đại gia... Tất cả các vai diễn của cô đều để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Năm 2008, Thùy Lâm đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới và lọt vào Top 15 chung cuộc. Chân dài Thái Bình được biết đến là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nhiệm kỳ lâu nhất, kéo dài 7 năm, vì mãi đến năm 2015, cuộc thi mới trở lại và tìm được người kế nhiệm Phạm Hương.

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 1

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cùng năm, Thuỳ Lâm sau đó để lại nhiều ấn tượng ở lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. 

Khi sự nghiệp đang lên cao, Thùy Lâm bất ngờ lên xe hoa với bạn trai lâu năm là tiến sĩ vào năm 2010. Sau đó cô lần lượt sinh 2 con là bé Su (tên thật Nguyễn Anh Khôi, sinh năm 2010) và bé Mon (tên thật Nguyễn Thuỳ An, sinh năm 2013).

Kể từ đó, Thuỳ Lâm gần như "đóng băng" các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun vén gia đình và nuôi dạy con. Tất cả mọi thông tin hay hình ảnh của Thuỳ Lâm đều rất hiếm hoi. Sau khi kết hôn, cô cũng chuyển hẳn ra Hà Nội theo ông xã. Năm 2021, Thuỳ Lâm sinh thêm một thiên thần nhỏ.

Người đẹp từng tâm sự, thời gian cô đầu rất nhớ Sài Gòn, gia đình và công việc: "Ra Hà Nội vì chưa quen nên đôi khi còn thấy tủi thân. Ở nhà hoài tôi càng thấy nhàm chán. Nhưng rồi tôi an ủi bản thân và động viên mình phải vượt qua. Nếu như bây giờ hỏi tôi chọn lựa giữa nghệ thuật và gia đình, tôi vẫn nói gia đình là số 1".

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 2

Thuỳ Lâm kết hôn và theo chồng ra Hà Nội sinh sống.

Thùy Lâm chỉ thỉnh thoảng tham gia những sự kiện thời trang của bạn bè thân thiết. Giữa năm 2019, cô tới dự buổi ra mắt phim "Ước hẹn mùa thu" tại Hà Nội do MC Hoàng Oanh đóng chính. Đây là lần hiếm hoi Thùy Lâm xuất hiện tại một sự kiện giải trí sau thời gian dài ở ẩn. Dù xuất hiện với vẻ ngoài giản dị, Thùy Lâm vẫn gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú và vóc dáng chuẩn với chiều cao 1,7m. 

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 3

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 4

Thỉnh thoảng cô chụp các bộ ảnh thời trang cho các nhà thiết kế thân thiết. Nhan sắc của hoa hậu vẫn khiến nhiều người say mê.

Sau 14 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thuỳ Lâm bỏ lại ánh hào quang và sống lặng lẽ. Người đẹp giờ đây viên mãn hơn bao giờ hết bên người chồng giỏi giang, các con ngoan ngoãn, gia đình gắn kết.

Trong khi đó dù đã là mẹ 3 con và ở ẩn nhiều năm nhưng Thuỳ Lâm vẫn giữ được vóc dáng chuẩn cùng nhan sắc được nhận xét là ngày càng mặn mà, gợi cảm. Công việc chính của Thuỳ Lâm hiện tại là kinh doanh và chăm sóc 2 nhóc tì. Kết hôn được hơn 10 năm nhưng đến nay Thuỳ Lâm vẫn được ông xã hết mực cưng chiều, yêu thương, chăm sóc. Cô tiết lộ, mỗi lúc rảnh rỗi, 2 vợ chồng đều dành thời gian cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 5

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 6

Nhan sắc tươi trẻ của Thuỳ Lâm ở tuổi 35.

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 7

Thuỳ Lâm hiện đã là bà mẹ 3 con.

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 8

Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên - 9

Tổ ấm nhỏ bình yên của hoa hậu Thuỳ Lâm

Thùy Lâm từng chia sẻ: “Nhiều người vẫn bảo họ thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con“. 

Theo VTC News

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cuộc sống kín tiếng của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đầu tiên