Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm là thủ khoa trung học

25/06/2022 15:37

Jennifer Phạm vui mừng thông báo con trai Bảo Nam đã xuất sắc là thủ khoa trung học.

Trên trang cá nhân, Jennifer Phạm khoe thành tích học tập của con trai: "Nay anh thanh niên đi nhận bằng tốt nhiệp và được vinh danh thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học. Quá tự hào luôn!".

''Ba mẹ hãnh diện về con trai. Đã đạt thành tích xuất sắc học sinh giỏi'' - ca sĩ Quang Dũng cũng đăng ảnh con trai và tự hào chia sẻ với người hâm mộ.

Bảo Nam sinh năm 2008

Bảo Nam sinh năm 2008, là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm. Dù đã đường ai nấy đi song cả hai vẫn giữ mối quan hệ văn minh, cùng nhau dành thời gian để chăm sóc con trai. Dù chỉ mới học lớp 8 nhưng Thái Bảo Nam trông khá chín chắn, chững chạc. Cậu bé không chỉ sở hữu vẻ điển trai, phong độ giống bố mà còn thừa hưởng nét thanh lịch từ mẹ.

Quang Dũng từng chia sẻ với báo chí, bản thân anh rất vui mừng vì con trai được mọi người yêu mến. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, Bảo Nam không chỉ giống mình ở vẻ bề ngoài mà cả tính cách. Đối với giọng ca 7X thì “điều này đến rất tự nhiên, chẳng phải do tôi tác động nhiều. Sống ở Mỹ, đứa trẻ nào cũng rất tự do trong tư duy, không thể bắt ép điều gì được”.

Bảo Nam là con chung của Quang Dũng và Jennifer Phạm.

Quang Dũng cho biết Bảo Nam là cậu bé hiền lành, có chút nhút nhát giống mình. Khi sống ở Mỹ, gia đình cho em đi học võ để khỏe mạnh hơn. “Cháu cũng theo học mấy tháng nhưng đến lúc được thầy cho bắt cặp thử đấu tay đôi với bạn thì Bảo Nam lại nhất quyết không chịu. Cháu bảo sợ đánh bạn đau. Tôi cũng mừng vì Bảo Nam là đứa trẻ rất biết suy nghĩ, sâu sắc, tự lập, có kỷ cương và học cũng giỏi nữa. Nhưng mừng nhất con mình là một đứa trẻ sống có đạo đức”, giọng ca Anh còn nợ em tiết lộ.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm là thủ khoa trung học