Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

16/05/2022 09:52

Vài năm gần đây, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tập trung vào công việc kinh doanh, cô ít có mặt ở các sự kiện của làng giải trí.

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng - 2

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh nổi bật với nhan sắc người đẹp đất cảng

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh đã thu xếp để trở về quê hương, tham gia Lễ hội Hoa phượng đỏ Hải Phòng 2022. Tại sự kiện, người đẹp Hải Phòng hội ngộ với loạt mỹ nhân, trong đó có những người đẹp nổi danh của đất cảng như Hoa hậu Việt Nam Mai Phương, Á hậu Hải Phòng - Thu Nga, Hoa hậu Biển Việt Nam 2002 - Diệu Thúy…

Bên cạnh đó có sự góp mặt của Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Phương Nga... Các người đẹp diện áo dài trắng với họa tiết hoa phượng đỏ rực rỡ, cùng dạo bước và tham gia phần trình diễn thời trang trong đêm Lễ hội.

Người đẹp chia sẻ: "Quê hương là gì hở mẹ/ Mà cô giáo dạy phải yêu/ Quê hương là gì hở mẹ/ Ai đi xa cũng nhớ nhiều", đó chính xác là những gì Quỳnh nghĩ đến lúc trên chuyến bay về Hải Phòng tham dự chương trình.

Những vần thơ thanh khiết đầy cảm xúc của nhà thơ Đỗ Trung Quân thổn thức nhắc nhở tôi là một người con đất cảng, xa quê được trở về trong niềm vinh dự và tự hào lớn, góp mặt trong một sự kiện văn hóa bản sắc, tôn vinh giá trị của vùng đất anh hùng".

Tạm xa Hải Phòng sau khi trở thành Hoa hậu Thể thao 2007, Trần Thị Quỳnh chuyển tới Hà Nội và sau này là TP Hồ Chí Minh để phát triển sự nghiệp. Cô luôn giữ trong lòng niềm tự hào là người con đất cảng.

Sự quyết liệt của bố, sự tần tảo yêu thương của mẹ đều là những "chất Hải Phòng" ngấm vào huyết quản, rèn luyện cô trở thành một người tự lập, khao khát chinh phục bản thân.

"Quỳnh sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, nơi có trận Bạch Đằng lừng lẫy, quê hương của rất nhiều danh nhân đã đóng góp xây dựng đất nước ở các lĩnh vực. Hải Phòng còn được xem là vùng đất hoa hậu, nhiều cô gái đất cảng đã được xướng danh trên bục cao nhất các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế.

Trở về với vai trò khách mời trình diễn tại buổi khai mạc Lễ hội Hoa phượng đỏ 2022, đối với Quỳnh là một kỷ niệm tuyệt vời, xúc động. Nên dẫu công việc vẫn bộn bề, Quỳnh tạm gác lại tất cả để được ngắm nhìn quê hương, gặp những đồng hương ưu tú, để lắng nghe nhịp đập rộn ràng của Hải Phòng đang rạng rỡ đón chào một thời kỳ mới tươi sáng sau đại dịch", cô xúc động nói.

Theo Dân trí

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tái xuất sau thời gian dài vắng bóng