Á hậu Diễm Trang và gia đình mắc Covid-19

22/01/2022 06:08

Á hậu Diễm Trang chia sẻ hành trình về Việt Nam đón Tết vô cùng gian nan. Được biết, cả nhà cô đã mắc Covid-19 khi trở về từ Ba Lan

Trên trang cá nhân, Diễm Trang đăng tải đoạn trạng thái nhằm thông báo gia đình cô từng bị mắc Covid-19 sau khi trở về từ Ba Lan. Á hậu và con gái đã có hành trình gian nan vì vừa bị dời lịch bay vừa phải bị cách ly 17 ngày để điều trị. Dù bệnh tình gây ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc, nhưng may mắn hiện tại mọi thứ đang dần trở lại bình thường với cô và mọi người.

Á hậu Diễm Trang và con gái

Á hậu Diễm Trang và con gái

Cô viết: "Về quê hương ăn Tết, hít không khí đi dạo bờ hồ. Hành trình về Việt Nam của mình hơi gian nan, từ chuyến bay bị delay, lẽ ra được về sớm hơn gần nửa tháng, xong thì thành chuyến cuối cùng cách ly 7 ngày, đã vậy rồi cả nhà bị Covid-19 ghé thăm thành ra cách ly đến 17 ngày, chắc là bị trên máy bay quá.

Ngày đầu năm mọi người đang đón năm mới thì nhà mình ăn cơm xong lần lượt từng người sốt, đau hết cả người. Thế là bỏ lỡ hết tất cả kế hoạch, sự kiện ở Sài Gòn. Nhưng rồi mọi điều cũng qua, di chứng hậu Covid-19 ho quá trời ho cũng giảm dần, mọi thứ đã trở lại bình thường, post vài tấm ảnh để cập nhật bình an chuẩn bị đón Tết".

Diễm Trang được biết đến với vai trò là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014. Nếu như Kỳ Duyên và Huyền My tiếp tục hoạt động trong showbiz thì Diễm Trang lại chọn con đường trở thành người phụ nữ của gia đình. Một năm sau khi trở thành Á hậu 2, Diễm Trang chính thức lên xe hoa với một doanh nhân Việt kiều.

Xét về nhan sắc cũng như tài năng, Diễm Trang không hề thua kém Kỳ Duyên và Huyền My. Cô sở hữu bảng thành tích dày dặn khiến nhiều người phải trầm trồ. Cuộc thi đầu tiên Diễm Trang tham dự là Miss Teen 2010 và cô giành luôn ngôi vị cao nhất. Cô cũng là chủ nhân của danh hiệu Nữ hoàng café 2013.

Ngoài ra, Diễm Trang từng là Đại sứ tham dự Diễn đàn trẻ châu Á 2011 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, là một trong 7 sinh viên Việt Nam bước lên con tàu Thanh Niên Đông Nam Á kéo dài gần 2 tháng tại Nhật Bản và 10 quốc gia khác thuộc Đông Nam Á vào năm 2012, tham dự Festival Thanh niên Thế giới 2013…

Diễm Trang từng đảm nhận vai trò người dẫn chương trình truyền hình cho Đài Truyền Hình TP Hồ Chí Minh - HTV bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh qua các chương trình như: Văn hóa và những người bạn, Hoa tay, Valentine Ruby Fashion Show,...

Người đẹp đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cô kết hôn vào năm 2015 với ông xã Xuân Du. Cặp đôi đã có một cô con gái vô cùng đáng yêu. Hiện tại, Diễm Trang đang là MC. Lối dẫn dắt mang tính chuyên nghiệp đã giúp Á hậu trở thành một MC khá đắt show.

Theo VOV

(0) Bình luận
Á hậu Diễm Trang và gia đình mắc Covid-19