Vun đầy từng lời hứa yêu thương giữa cuộc sống bộn bề

09/11/2018 14:50

Mỗi người trong chúng ta đều có những người yêu thương, những người mà chúng ta luôn muốn quan tâm, bảo vệ.



Đặc biệt đối với truyền thống của người Việt, gia đình luôn là một trong những điều quan trọng nhất. Nhưng rồi cuộc sống bận rộn với những lo toan cho một tương lai tài chính vững chắc đôi khi đã khiến chúng ta quên đi những lời hứa yêu thương và cho phép mình vắng mặt trong những khoảnh khắc kết nối, sẻ chia với những người thân yêu.

Để vun đắp cho tương lai tài chính vững chắc của gia đình, không ít người trong chúng ta đã bị cuốn vào nhịp sống vội vã với bộn bề những mối quan tâm cho công việc, sự nghiệp và những mối quan hệ xã hội mà bỏ quên mất lý do ban đầu khi bắt đầu cuộc hành trình này, sự yêu thương cho những người thân yêu. Chúng ta đôi khi đã quên rằng yêu thương không chỉ là sự cố gắng để vun đắp cho tương lai mà còn là sự lắng nghe, san sẻ và quan tâm từ những điều bình dị nhất cho hiện tại. 

Nhằm giúp khách hàng “quẳng gánh lo đi” và vun đầy yêu thương với những người thân yêu, trong suốt 19 năm qua, Prudential đã triển khai hàng loạt các giải pháp bảo hiểm nhân thọ từ bảo vệ đến tiết kiệm và đầu tư, mang đến cho hàng triệu khách hàng Việt và gia đình sự bảo vệ tài chính và gia tăng tích lũy tài sản cho tương lai. Những giải pháp này là nỗ lực không ngừng của Prudential trong việc đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, ngay cả những điều họ chưa nói. Đồng thời, đây cũng là cam kết của Prudential đồng hành với khách hàng để vun đầy yêu thương cùng những người thân yêu ngay từ hôm nay.

Gần đây nhất, Prudential vừa ra mắt chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với mong muốn nhắc nhớ và đồng hành với khách hàng Việt vun đầy những lời hứa yêu thương cho một mùa cuối năm tròn đầy.

“Quà trọn yêu thương” có tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng là chương trình khuyến mại(*) dành cho khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc. Bên cạnh những giải pháp bảo vệ tài chính toàn diện, gia tăng tích luỹ tài sản cho tương lai, chương trình còn mang đến cho khách hàng hàng ngàn cơ hội nhận “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng hiện đại và nhiều cơ hội nhận 5 suất học bổng 500 triệu đồng cùng các giải thưởng hấp dẫn khác để giúp cho những ước mơ, những lời hứa của khách hàng càng thêm trọn vẹn.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương”, ông Clive Darren Baker, Tổng giám đốc Prudential cho biết: “Trên hành trình 19 năm lắng nghe và thấu hiểu các gia đình Việt, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc hơn từng ngày cho khách hàng. Với mong muốn giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian khép lại một năm trong không khí rộn ràng và sung túc, Prudential triển khai chương trình nhằm mang đến cho khách hàng không chỉ là các giải pháp bảo vệ tài chính và gia tăng tích lũy tài sản hiệu quả mà còn là những quà tặng giá trị và ý nghĩa, giúp lan tỏa niềm vui cũng như vun đắp thêm yêu thương trong mỗi tổ ấm gia đình Việt”.

Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian từ ngày 9.10 - 31.12.2018, khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và các giải thưởng “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải. Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm PRU - TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG, PRU - ĐẦU TƯ LINH HOẠT và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình.

(*) Để biết thêm chi tiết về chương trình “Quà trọn yêu thương” và thể lệ, vui lòng truy cập tại website chính thức của Prudential: https://www.prudential.com.vn/vi/our-services/chuong-trinh-khuyen-mai/qua-tron-yeu-thuong/

(0) Bình luận
Vun đầy từng lời hứa yêu thương giữa cuộc sống bộn bề