Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền đồng hành cùng hội chợ

21/02/2018 17:58

Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền (gọi tắt là Công ty Cường Huyền) ở TP Hải Dương được thành lập năm 2009.


Một hội chợ do Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền tổ chức

Từ một hộ kinh doanh cho thuê phông bạt nhỏ, đến nay, doanh nghiệp đã phát triển trở thành đơn vị chuyên tổ chức hội chợ. Từ năm 2017 đến nay, doanh nghiệp tổ chức hơn 20 hội chợ trên địa bàn tỉnh.

Các hội chợ do Công ty Cường Huyền tổ chức có chủ đề đa dạng, gắn với đặc thù của từng vùng miền nên thu hút được doanh nghiệp tham gia. Công ty Cường Huyền đã tạo dựng được mối liên kết chặt chẽ với hơn 200 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, sẵn sàng tham gia các hội chợ do đơn vị tổ chức. Điều khiến các doanh nghiệp muốn gắn bó với Công ty Cường Huyền là bởi sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Đến với hội chợ, doanh nghiệp không chỉ quảng bá, tiêu thụ sản phẩm mà còn ký kết được nhiều hợp đồng có giá trị. Cùng với kết nối giao thương, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Công ty Cường Huyền đã tổ chức nhiều chương trình đưa hàng Việt về nông thôn, trong đó có nhiều chuyến hàng Việt được đưa lên các tỉnh vùng núi phía Bắc. Các hội chợ được đông đảo người dân đón nhận. Doanh nghiệp cũng đồng hành tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, quảng bá du lịch, văn hóa ẩm thực các vùng miền…

Ngoài vấn đề lợi nhuận, khi tham gia lĩnh vực tổ chức hội chợ, doanh nghiệp vừa làm, vừa học hỏi và tạo dựng uy tín mới có thể trụ vững được. Để giữ uy tín với khách hàng, Công ty Cường Huyền tiếp tục đầu tư, đổi mới trang thiết bị như hệ thống thiết bị trang trí sân khấu, phát triển đội ngũ dàn dựng, thiết kế hội chợ chuyên nghiệp, mua sắm thêm phương tiện vận chuyển, đổi mới phương thức quảng bá... và khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Doanh nghiệp tập trung nghiên cứu thị hiếu của khách hàng, đặc điểm vùng miền để tổ chức đa dạng các hội chợ theo chuyên đề.

Doanh nghiệp mong nhận được sự quan tâm hỗ trợ của chính quyền các địa phương, nhất là tạo mặt bằng, địa điểm thuận lợi khi công ty tổ chức các hội chợ.

PV

(0) Bình luận
Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền đồng hành cùng hội chợ