Công ty TNHH ANT (HN) 15 năm - vững vàng thương hiệu

20/01/2018 08:23

Sau 15 năm thành lập, Công ty TNHH ANT (HN) - thành viên ANT Group (Việt Nam) đã có những bước phát triển vượt bậc.


Sau 15 năm hoạt động, Công ty TNHH ANT (HN) đã gây dựng được thương hiệu và tạo niềm tin đối với khách hàng

Thực phẩm "3 nhất"

ANT Group (Việt Nam) trực thuộc Tập đoàn Dachan (Đài Loan) -  một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên về kinh doanh thực phẩm và chăn nuôi. Trải qua nhiều năm nỗ lực, tập đoàn đã xây dựng chuỗi công ty liên hoàn với kỹ thuật, chất lượng phục vụ hàng đầu. Tập đoàn Dachan hiện có hơn 30 công ty con ở 6 quốc gia, vùng lãnh thổ thuộc châu Á Thái Bình Dương gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Indonesia và Đài Loan với hơn 20.000 cán bộ, công nhân viên.

Hơn 50 năm qua, Tập đoàn Dachan không ngừng phấn đấu, phát triển, nhanh chóng trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, nuôi thủy sản.

Trong những năm qua, Tập đoàn Dachan kiên trì theo đuổi, đã và đang đạt được mục tiêu tạo ra thực phẩm có chất lượng tốt nhất, an toàn nhất và vệ sinh nhất.

Trước khi thành lập nhà máy2 của Công ty TNHH ANT (HN) tại khu công nghiệp Tân Trường (Cẩm Giàng) vào năm2003, năm1996 Tập đoàn Dachan đã thành lập nhà máy 1 (Công ty TNHH Dinh dưỡng Á Châu Đồng Nai); nhà máy 3 (Công ty TNHH ANT - LA) tại tỉnh Long An vào năm 2005. Năm2013, nhà máy 4 (Công ty TNHH ANT - MA) ra đời tại tỉnh Bình Định. Gần đây nhất, năm2017, ANT Group thành lập nhà máy 5 (Công ty TNHH ANT - BD) tại tỉnh Bình Dương. Các nhà máy tại Việt Nam đã và đang tạo việc làm, thu nhập ổn định cho hàng chục vạn lao động trực tiếp, gián tiếp là người địa phương. Các dòng sản phẩm của các nhà máy có mặt trên khắp Việt Nam, phù hợp với thị trường và được người chăn nuôi nhiệt tình đón nhận.

Sản xuất đi cùng với trách nhiệm xã hội

Tự hào là thành viên của Tập đoàn Dachan, Công ty TNHH ANT (HN) tại Hải Dương đã có những bước phát triển vượt bậc suốt 15 năm qua. Nhà máy của công ty có tổng vốn đầu tư trên 30triệu USD. Nằm trong khuôn viên rộng 6,5 ha, nhà máy có dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan với công suất thiết kế 45.000 tấn thức ăn chăn nuôi mỗi năm. Công ty đang tạo việc làm thường xuyên cho 510lao động với thu nhập bình quân 6,5triệu đồng/người/tháng.
Trong 15 năm hoạt động, Công ty TNHH ANT (HN) đã sản xuất nhiều loại sản phẩm thức ăn gia súc, gia cầm, thủy sản, hải sản mang thương hiệu Nupak, Dachan, Redstar. Tại tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam, sản phẩm của doanh nghiệp đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, chiếm được lòng tin của nhiều đối tác và khách hàng.


Ngoài sản xuất, kinh doanh, Công ty TNHH ANT (HN) luôn quan tâm các hoạt động an sinh xã hội

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của tập đoàn, Công ty TNHH ANT (HN) không chỉ quan tâm lợi nhuận kinh doanh mà còn đặc biệt chú trọng chăm lo đời sống cán bộ, công nhân, người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội. Các chế độ tiền công, tiền lương, tiền thưởng tại doanh nghiệp đều được thực hiện theo hướng có lợi cho người lao động. Hằng năm, công đoàn cùng công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi cán bộ, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.

Tại xã Tân Trường - nơi đặt trụ sở công ty, từ nhiều năm nay, việc tri ân, hỗ trợ địa phương đã trở thành hoạt động thường xuyên của doanh nghiệp. Vào dịp lễ, Tết, Ngày Thương binh, liệt sĩ 27.7 hằng năm, công ty và công đoàn phối hợp tặng 150 suất quà (mỗi suất 500.000đồng) cho các trường hợp khó khăn, gia đình chính sách trong xã. Doanh nghiệp còn tích cực tham gia các phong trào khuyến học, khuyến tài tại địa phương như tài trợ học bổng, hỗ trợ làm đường bê tông vào trường, tặng sách, tài trợ trống, đồng phục cho đội trống của Trường Tiểu học Tân Trường, với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng.

Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ của mình vào sự phát triển nền nông nghiệp Việt Nam, hằng năm, Công ty TNHH ANT (HN) liên kết với Học viện Nông nghiệp Việt Nam đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Hai bên đã ký bản ghi nhớ nhận sinh viên về thực tập với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/sinh viên. Công ty còn tài trợ học bổng, hỗ trợ các phong trào sáng tạo khoa học, phong trào văn hóa, thể thao tại nhà trường với số tiền trên 200 triệu đồng/năm. Năm 2017, công đoàn và công ty đã trực tiếp ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt tại các tỉnh Hòa Bình, Yên Bái 200 triệu đồng.

Không bằng lòng với những kết quả đã đạt được, trong thời gian tới ANT Group (Việt Nam) nói chung và Công ty TNHH ANT (HN) nói riêng tiếp tục phấn đấu trở thành doanh nghiệp cung cấp thức ăn chăn nuôi chất lượng tốt nhất, đem lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho khách hàng.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Công ty TNHH ANT (HN) 15 năm - vững vàng thương hiệu