Công ty CP Công nghệ thương mại dịch vụ VietStars: Doanh nghiệp uy tín, vì cộng đồng

15/01/2021 15:09

Với mong muốn ngày càng phát triển và giành được sự tín nhiệm của khách hàng, Công ty CP Công nghệ thương mại dịch vụ VietStars luôn xác định khách hàng là trung tâm hàng đầu để phục vụ.


Công ty VietStars hiện có đội ngũ cán bộ, nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động

Sau hơn 12 năm thành lập và phát triển, Công ty CP Công nghệ thương mại dịch vụ VietStars (VietStars Group) ở phường Quang Trung (TP Hải Dương) là doanh nghiệp (DN) uy tín, chuyên cung cấp thiết bị, dịch vụ an ninh mạng, phương tiện kỹ thuật công nghệ cao, đáp ứng xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Cùng với hoạt động kinh doanh, lãnh đạo DN này còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, đóng góp tích cực cho cộng đồng. 

VietStars Group được thành lập vào ngày 18.4.2008, tiền thân là Trung tâm Phát triển công nghệ Nam Phương. DN hoạt động kinh doanh đa ngành nghề, cung cấp các thiết bị camera giám sát, máy vi tính, điện tử, tin học, điện thoại viễn thông quốc tế, cứu hộ máy tính và an ninh mạng. Công ty đặc biệt chú trọng hoạt động phân phối, lắp đặt camera giám sát; cung cấp phương tiện kỹ thuật công nghệ cao như thiết bị tin học, các thiết bị ngoại vi, các ứng dụng; thiết kế hệ thống, xây dựng mạng LAN, WAN; cung cấp phần mềm của các hãng trên thế giới, các phần mềm quản lý, truyền thông…

Với mong muốn ngày càng phát triển và giành được sự tín nhiệm của khách hàng, DN luôn xác định khách hàng là trung tâm hàng đầu để phục vụ. Cán bộ, nhân viên ở đây luôn phấn đấu hoàn thiện các phương thức phục vụ tiên tiến, xây dựng tinh thần phục vụ trung thực, tận tình. VietStars Group luôn đi đầu trong lĩnh vực camera giám sát và thiết bị an ninh, là đơn vị phân phối camera, thiết bị an ninh uy tín hàng đầu trong tỉnh và toàn quốc với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Panasonic, Sony, Hikvision, UNV, Dahua... Đội ngũ kỹ thuật của DN được đào tạo chuyên môn bài bản, luôn được các đối tác lớn đánh giá cao và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. Nhiều dự án giao thông, nhà máy và các công trình hầm mỏ đã được VietStars Group thi công, lắp đặt hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư, phát triển bền vững, VietStars Group đang phấn đấu trở thành tập đoàn đa ngành vững mạnh, đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, giáo dục và thực phẩm dinh dưỡng. Trong tương lai, DN sẽ khẳng định vị thế, năng lực bằng tốc độ tăng trưởng của các dự án lớn, doanh thu tăng vượt bậc trong thời gian ngắn và phát triển bền vững.

Những năm qua, VietStars Group còn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội. Tháng 9.2020, DN đã tài trợ hệ thống camera an ninh trị giá khoảng 30 triệu đồng cho khu dân cư 11, phường Quang Trung (TP Hải Dương). Đây là khu dân cư đầu tiên của TP Hải Dương lắp đặt camera an ninh để giám sát. Từ đó đến nay, nhiều khu dân cư khác ở thành phố đã đầu tư lắp đặt hệ thống camera an ninh. Trong thời gian Hải Dương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, DN đã có nhiều hình thức ủng hộ cho chính quyền địa phương.

Theo ông Nguyễn Đình Hồng, Chủ tịch UBND phường Quang Trung, camera an ninh có vai trò quan trọng giúp người dân, lực lượng an ninh, công an quản lý, giám sát an ninh, hoạt động tại các khu vực công cộng, đặc biệt là những tuyến đường thường xuyên tập trung đông người. Từ khi lắp đặt camera an ninh, người dân rất phấn khởi, an tâm hơn. Cũng theo ông Hồng, Công ty VietStars luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và chính quyền địa phương. DN tham gia tích cực các hoạt động xã hội, từ thiện, ủng hộ, đóng góp vào phong trào chung của địa phương.

Ông Nguyễn Đình Phương, Giám đốc Công ty CP Công nghệ thương mại dịch vụ VietStars cho biết: "DN luôn mang tới những sản phẩm công nghệ mới nhất đến với khách hàng. Với lợi thế là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm công nghệ của nhiều hãng lớn, đồng thời là nhà sản xuất thực phẩm dinh dưỡng, chúng tôi luôn bảo đảm chất lượng tốt. Chúng tôi sẽ phấn đấu xây dựng tập đoàn lớn mạnh, khẳng định vị trí trong tỉnh và toàn quốc về lĩnh vực công nghệ, giáo dục và thực phẩm".

Công ty CP Công nghệ thương mại dịch vụ VietStars có trụ sở chính tại 97B Phạm Hồng Thái (TP Hải Dương), chi nhánh 1 tại số 432 Lê Thanh Nghị, phường Lê Thanh Nghị, chi nhánh 2 tại số 3B/92 Nguyễn Lương Bằng (cùng TP Hải Dương). Số điện thoại liên hệ: 0220.3.895.572 - 38.39.018 - 38.39.019. Chi nhánh Văn phòng miền Nam của công ty tại địa chỉ số 16-18 đường số 1 Lương Định Của, khu phố 3, phường Bình Khánh, quận 2 (TP Hồ Chí Minh).

PHAN ANH

(0) Bình luận
Công ty CP Công nghệ thương mại dịch vụ VietStars: Doanh nghiệp uy tín, vì cộng đồng