Agribank Hải Dương kỷ niệm 30 năm thành lập

16/03/2018 22:27

30 năm qua, ngân hàng đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp vốn cho các tổ chức, cá nhân trong tỉnh vay phát triển sản xuất, kinh doanh.


Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng Agribank chi nhánh Hải Dương

Ngày 16.3, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) chi nhánh Hải Dương tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và kỷ niệm 30 năm thành lập.

Các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Anh Cương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan và các khách hàng thân thiết của Agribank chi nhánh Hải Dương tới dự.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái đánh giá cao những kết quả Agribank chi nhánh Hải Dương đã đạt được trong chặng đường phát triển 30 năm qua. Ngân hàng đã làm tốt nhiệm vụ cung cấp vốn cho các tổ chức, cá nhân trong tỉnh vay phát triển sản xuất, kinh doanh, nhất là phát triển nông nghiệp, nông thôn, giúp nông dân tăng thu nhập. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị thời gian tới, Agribank chi nhánh Hải Dương tiếp tục phát huy những kết quả của 30 năm qua làm động lực để phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Tiếp tục triển khai các chương trình cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn, nhất là các chương trình cho vay phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp sạch. Ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển đa dạng các sản phẩm ngân hàng hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng và xu hướng hội nhập.


Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho Agribank chi nhánh Hải Dương

30 năm qua, Agribank chi nhánh Hải Dương không ngừng phát triển trở thành một trong những ngân hàng lớn, tin cậy của người dân trong tỉnh. Đến hết năm 2017, đơn vị có 30 điểm giao dịch, 424 cán bộ, công nhân viên. Tổng nguồn vốn huy động đạt hơn 17.000 tỷ đồng, chiếm 20% thị phần trên địa bàn tỉnh; dư nợ cho vay đạt hơn 11.000 tỷ đồng, chiếm 17% thị phần.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho Agribank chi nhánh Hải Dương vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế của địa phương. Agribank Việt Nam tặng 2 tỷ đồng để xây dựng 20 mái ấm tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

HẢI MINH

(0) Bình luận
Agribank Hải Dương kỷ niệm 30 năm thành lập