Sớm giải quyết dứt điểm kiến nghị của Công ty Hoàng Phúc

16/06/2017 07:45

Đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với huyện Cẩm Giàng giải quyết dứt điểm những kiến nghị của Công ty TNHH Đầu tư phát triển Hoàng Phúc.

Đại diện Công ty TNHH Đầu tư phát triển Hoàng Phúc ở thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng) phản ánh doanh nghiệp đã chuyển tiền bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng (GPMB) cho UBND thị trấn Lai Cách nhưng thị trấn không GPMB dứt điểm để bàn giao đất cho doanh nghiệp. Do sai sót của Trung tâm Tài nguyên môi trường trong đo đạc nên Sở Tài nguyên và Môi trường bàn giao đất cho công ty bị thiếu 195 m2 so với quyết định cho thuê đất của UBND tỉnh. Mặc dù đã có quyết định điều chỉnh bổ sung diện tích đất bị thiếu nhưng đến nay công ty vẫn chưa được phê duyệt quy hoạch mới. Nhà văn hóa khu 17 (thị trấn Lai Cách) xây dựng đã lấn sang đất của công ty gần 20 m2.

Công ty TNHH Đầu tư phát triển Hoàng Phúc đã nhiều lần có văn bản kiến nghị gửi các cơ quan chức năng và cơ quan truyền thông. Báo Hải Dương đã có bài phản ánh về vấn đề này. Đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND huyện Cẩm Giàng và thị trấn Lai Cách giải quyết dứt điểm những kiến nghị của công ty.

PHAN ANH (Cẩm Giàng)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Sớm giải quyết dứt điểm kiến nghị của Công ty Hoàng Phúc