Giảm 70% phí tham quan Côn Sơn - Kiếp Bạc với học sinh, sinh viên

13/06/2020 07:56

Các đoàn học sinh, sinh viên, các trung tâm du lịch lữ hành về khu di tích được miễn phí tổ chức dâng hương, báo công, thuyết minh, chụp ảnh lưu niệm tại hồ sen Kiếp Bạc và thưởng thức bánh đậu xanh Hải Dương.


Du khách tham quan hồ sen đền Kiếp Bạc

Từ 15.6 - 30.8, Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc triển khai Chương trình ưu đãi chào hè 2020.

Chương trình được áp dụng cho các đoàn học sinh, sinh viên, các trung tâm du lịch lữ hành về khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc khám phá, trải nghiệm. Ban Quản lý giảm 70% vé tham quan, phí dịch vụ đối với các đoàn học sinh, sinh viên, riêng các đoàn học sinh, sinh viên trên địa bàn TP Chí Linh được miễn 100%.

Các đoàn học sinh, sinh viên, các trung tâm du lịch lữ hành về khu di tích được miễn phí tổ chức dâng hương, báo công, thuyết minh, chụp ảnh lưu niệm tại hồ sen Kiếp Bạc và thưởng thức bánh đậu xanh Hải Dương.

Sau khi được mở cửa trở lại, lượng khách đến khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc đã tăng dần theo từng tháng nhưng chưa nhiều. Bình quân mỗi ngày khu di tích chỉ đón từ 250-300 lượt khách, riêng ngày cuối tuần đón 1.000 - 1.200 lượt khách. Chương trình nhằm thu hút khách tham quan đến khu di tích nhiều hơn.

TIẾN MẠNH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Giảm 70% phí tham quan Côn Sơn - Kiếp Bạc với học sinh, sinh viên