Cẩm Giàng tập trung giải phóng mặt bằng thi công công trình trọng điểm

29/04/2022 14:36

Quy trình giải phóng mặt bằng được triển khai theo 10 bước chặt chẽ, nhất là các khâu trong bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng.

Huyện Cẩm Giàng đang tập trung triển khai giải phóng mặt bằng đối với 34 công trình, dự án đã được HĐND tỉnh chấp thuận thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất. Trong đó có các công trình, dự án lớn như cụm công nghiệp - dịch vụ Lương Điền, khu công nghiệp Đại An mở rộng giai đoạn II, khu công nghiệp Tân Trường mở rộng, chợ nông sản và khu dân cư mới xã Cẩm Văn, khu dân cư và chợ thủ công mỹ nghệ Đông Giao, khu dân cư thương mại Phí Xá (xã Cẩm Hoàng), khu trung tâm văn hóa, thể thao và điểm dân cư Ha Xá (xã Cẩm Đoài), đường gom khu công nghiệp Cẩm Điền - Lương Điền...

UBND huyện phân công nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ban, địa phương liên quan. Quy trình giải phóng mặt bằng được triển khai theo 10 bước chặt chẽ, nhất là các khâu trong bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng. Các cấp, ngành, đoàn thể liên quan tích cực tuyên truyền, vận động người dân, chuẩn bị các phương án cần thiết để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai.

TL

(0) Bình luận
Cẩm Giàng tập trung giải phóng mặt bằng thi công công trình trọng điểm