8 nhóm ngành thu hút đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng

27/04/2022 20:24

Với 8 nhóm ngành thu hút đầu tư thuộc lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, UBND tỉnh khuyến khích triển khai trong các khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Thời gian tới, Hải Dương chủ trương thu hút đầu tư với 8 nhóm ngành thuộc lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, gồm: các nhóm ngành công nghệ cao; công nghiệp hỗ trợ và dịch vụ logistics; sản xuất các sản phẩm điện tử, điện lạnh, thiết bị công nghệ thông tin, thiết bị nghe nhìn kỹ thuật số; sản xuất thiết bị chiếu sáng và tiết kiệm năng lượng; xây dựng nhà máy sản xuất các sản phẩm cơ khí, cơ khí chính xác, các loại động cơ điện, động cơ diezel; sản xuất lắp ráp ô tô, thiết bị, máy xây dựng và máy nông nghiệp; sản xuất vật liệu xây dựng mới như bê tông nhẹ, gạch ngói không nung, tấm lợp cách âm, cách nhiệt; xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp.

Các dự án thuộc nhóm ngành trên được khuyến khích thực hiện trong khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Đối với các dự án có mục tiêu sản xuất nằm ngoài khu công nghiệp, cụm công nghiệp phải xin ý kiến chủ trương của UBND tỉnh trước khi thực hiện đầu tư.

                                                                           HOÀNG LINH

(0) Bình luận
8 nhóm ngành thu hút đầu tư trong lĩnh vực công nghiệp, xây dựng