Ngày mai 26.3, lần đầu tiên tỉnh Hải Dương tổ chức Ngày Chuyển đổi số

25/03/2022 08:26

Đây là lần đầu tiên tỉnh tổ chức Ngày Chuyển đổi số (CĐS) gồm chuỗi sự kiện với chủ đề “CĐS hiện thực hóa khát vọng phát triển tỉnh Hải Dương”


Nhiều sự kiện sẽ diễn ra trong sự kiện Ngày Chuyển đổi số tỉnh 26.3

Theo thông cáo báo chí do Sở Thông tin và Truyền thông cung cấp, Ngày Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Hải Dương sẽ được tổ chức sáng 26.3 tại Trung tâm Văn hóa Xứ Đông. 

Ngày CĐS tỉnh năm 2022 được tổ chức với sự tham dự của khoảng 500 khách mời là lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương. Một số nội dung chính sẽ diễn ra tại sự kiện như công bố quyết định Ngày CĐS tỉnh; báo cáo kết quả triển khai các nhiệm vụ CĐS; những định hướng về CĐS tỉnh thời gian tới…

Tại sự kiện, tỉnh sẽ khai trương Trung tâm giám sát, điều hành thông minh (IOC) tỉnh; website về CĐS tỉnh (tại địa chỉ chuyendoiso.haiduong.gov.vn); ra mắt ứng dụng dành cho người dân...

Đến 19 giờ ngày 24.3, Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh (IOC) tỉnh đã hoàn thành lắp đặt hệ thống phần cứng, phần mềm; đội ngũ kỹ thuật đã tiến hành vận hành thử để kiểm tra, khắc phục các lỗi kỹ thuật (nếu có). Tại tầng 1 Trung tâm Văn hóa Xứ Đông, các gian hàng trưng bày các sản phẩm, giải pháp CĐS của VNPT, Viettel, FPT, MobiFone, FSI, Savis, Misa cùng nhiều gian hàng khác như phòng học thông minh, CĐS trong nông nghiệp, thực tế ảo sản phẩm nông nghiệp… đang trong quá trình hoàn tất.

SONG TƯỜNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngày mai 26.3, lần đầu tiên tỉnh Hải Dương tổ chức Ngày Chuyển đổi số