Tập trung tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế -xã hội năm 2017

07/12/2017 08:03

Các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương cần tập trung tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi giao ban

Chiều 6.12, tại hội nghị giao ban báo chí tháng 11, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương được lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh thông báo tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2018.  

Cũng tại hội nghị giao ban, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các cơ quan chức năng của tỉnh đã trả lời một số vấn đề các cơ quan báo chí quan tâm.

Phát biểu kết luận hội nghị giao ban, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị trong thời gian tới, ngoài việc tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương cần tập trung tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2017. Trong đó, tập trung tuyên truyền những nỗ lực của tỉnh trong thu hút nguồn vốn đầu tư, cải cách hành chính, tạo lập môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng; tạo việc làm, dạy nghề cho lao động nông thôn; kết quả các chương trình, đề án về công tác giảm nghèo…

PHÙNG DUYÊN


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tập trung tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế -xã hội năm 2017