Nhiều bài thi của báo cáo viên bám sát nhiệm vụ giai đoạn hiện nay

18/10/2019 18:00

Chiều 18.10, Hội thi báo cáo viên giỏi cấp tỉnh năm 2019 bế mạc.


Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức hội thi trao giải cho thí sinh 

Thí sinh Phạm Trung Thanh (Đảng bộ TP Hải Dương) giành giải nhất; các thí sinh Trần Minh Hoàng (Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh), Tiêu Thị Tám (Đảng bộ huyện Thanh Hà) đoạt giải nhì... Ban tổ chức trao giải thí sinh cao tuổi nhất (82 tuổi) cho ông Nguyễn Xuân Quy (Đảng bộ huyện Kim Thành) và thí sinh trẻ tuổi nhất (26 tuổi) cho Nguyễn Xuân Tú (Đảng bộ Công an tỉnh). Ban tổ chức cũng chọn cử 2 thí sinh tham gia Hội thi khu vực đồng bằng sông Hồng. 

Dự và phát biểu bế mạc hội thi, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức hội thi đánh giá cao sự nhiệt tình, trách nhiệm của các thí sinh, Ban giám khảo và các bộ phận phục vụ hội thi. Sau 2 ngày, hội thi đã thu được nhiều kết quả tích cực. 30 thí sinh, trong đó có 24 người có thành tích cao trong hội thi cấp huyện, 6 người được cấp ủy, thủ trưởng cơ quan lựa chọn đã tham gia luyện tập thành thục đề cương, trả lời linh hoạt các câu hỏi tình huống, thể hiện tốt các phần thi. Thí sinh đã bám sát yêu cầu của cuộc thi, nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay để chuẩn bị bài dự thi. Trong đó, tập trung vào các nội dung về chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và địa phương, của ngành; tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; thông tin quốc tế, trong nước và tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị.

Hội thi được tổ chức từ ngày 17.10 với sự tham dự của 30 thí sinh đến từ các Đảng bộ huyện, thành phố, Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy. 

LINH AN 

(0) Bình luận
Nhiều bài thi của báo cáo viên bám sát nhiệm vụ giai đoạn hiện nay