Năm mới nhất định sẽ đạt nhiều thắng lợi mới

05/02/2019 00:00

Báo điện tử Hải Dương trân trọng đăng toàn văn Thư chúc Tết Kỷ Hợi 2019 của đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hải Dương.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc Tết toàn thể nhân dân, cán bộ, đảng viên và chiến sĩ lực lượng vũ trang Hải Dương

Thưa toàn thể nhân dân, cán bộ, đảng viên và chiến sĩ lực lượng vũ trang trong tỉnh!

Nhân dịp năm mới 2019 và đón Tết cổ truyền Kỷ Hợi, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, tôi gửi tới toàn thể nhân dân, các đồng chí cán bộ, đảng viên và chiến sĩ trong tỉnh, người Hải Dương trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài, bạn bè trong nước và quốc tế đang sinh sống và làm việc tại Hải Dương những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc toàn thể nhân dân, các đồng chí, các bạn một năm mới an khang, hạnh phúc và thịnh vượng!       

Thưa toàn thể nhân dân, các đồng chí và các bạn!

Năm qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, song toàn Đảng, toàn dân, toàn quân và cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh đoàn kết thống nhất, nỗ lực phấn đấu, vượt lên khó khăn, thử thách, đạt được những thành tựu nổi bật, toàn diện, nhất là về kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh và xây dựng Đảng.

Chúng ta đã hoàn thành tất cả 15 chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2018, trong đó 11 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Kinh tế tăng trưởng 9,1%, cao nhất trong 10 năm trở lại đây. Quy mô kinh tế của tỉnh nhà đứng thứ 11 và thu nhập bình quân đầu người đứng thứ 13 trong cả nước. Xuất nhập khẩu hàng hóa, thu hút đầu tư nước ngoài, đầu tư trong nước tiếp tục tăng mạnh so với năm trước.

Chúng ta tự hào khi diện mạo nông thôn và đô thị của tỉnh ngày càng khởi sắc. 176 xã và 3 đơn vị cấp huyện đã về đích nông thôn mới. Thị xã Chí Linh đã được công nhận là thành phố; thành phố Hải Dương đã cơ bản đạt tiêu chí đô thị loại 1; huyện Kinh Môn cơ bản đạt tiêu chí là thị xã. Lĩnh vực văn hóa - xã hội đạt nhiều thành tích nổi bật. Đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện. An sinh xã hội được quan tâm. An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Tỉnh ta đã có bước chuyển mạnh mẽ trong sắp xếp tinh gọn bộ máy của hệ thống chính trị và các đơn vị sự nghiệp công lập.

Những kết quả đó tiếp tục khẳng định sự linh hoạt trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền các cấp; sự năng động, sáng tạo, bản lĩnh và trí tuệ của người dân tỉnh Đông, tạo không khí phấn khởi trong xã hội, đưa Hải Dương tiếp tục phát triển, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2019. 

Thưa toàn thể nhân dân, các đồng chí và các bạn!

Năm mới, Xuân về, Tết đến, mang theo những điều tốt lành. Năm Kỷ Hợi 2019 có ý nghĩa quan trọng, quyết định việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của cả nhiệm kỳ 2015-2020. Toàn Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, khai thác mọi tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, phấn đấu hoàn thành cao nhất các mục tiêu đã đề ra. Các cấp, các ngành, MTTQ và các đoàn thể trong tỉnh cùng chung sức, đồng lòng, phối hợp chặt chẽ, năng động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao, tạo phong trào thi đua sôi nổi rộng khắp trên các lĩnh vực ngay từ những ngày đầu xuân mới.

Với quyết tâm mới, khí thế mới, sức sống mới, niềm tin sâu sắc vào sự lãnh đạo của Đảng, chính quyền và nhiệt huyết, trách nhiệm của mỗi người dân xứ Đông anh hùng, tin tưởng rằng tỉnh Hải Dương sẽ giành được nhiều thắng lợi mới to lớn hơn nữa trên chặng đường trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại.

Năm mới, thời cơ mới, vận hội mới, động lực mới, chúng ta nhất định sẽ đạt nhiều thắng lợi mới!

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Năm mới nhất định sẽ đạt nhiều thắng lợi mới