Kim Thành khen thưởng 6 tập thể thực hiện tốt "Năm dân vận chính quyền"

31/10/2019 17:15

Sáng 31.10, huyện Kim Thành sơ kết 2 năm thực hiện "Năm dân vận chính quyền" 2018-2019.

Lãnh đạo huyện Kim Thành khen thưởng các tập thể có thành tích tiêu biểu trong 2 năm thực hiện "Năm dân vận chính quyền"

Trong 2 năm qua, chính quyền các cấp trong huyện ngày càng gần dân, sát dân, trọng dân, vì nhân dân phục vụ. Người đứng đầu chính quyền các cấp huyện Kim Thành đã tổ chức 39 cuộc tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân. Thông qua đối thoại trực tiếp, hơn 1.000 ý kiến, kiến nghị của người dân đã được người đứng đầu các cấp giải quyết, làm rõ. 

UBND huyện đã tiếp nhận 74 đơn thư khiếu nại, tố cáo; UBND các xã, thị trấn và các phòng ban tiếp nhận 96 đơn. 19 trong tổng số 24 đơn thuộc thẩm quyền của UBND huyện và các phòng chuyên môn đã được giải quyết. UBND cấp xã đã giải quyết xong 115 trong tổng số 131 đơn thuộc thẩm quyền; số còn lại đang xem xét. Kim Thành coi cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm. Huyện đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua "Dân vận khéo" gắn với xây dựng nông thôn mới. Toàn huyện đã xây dựng được 50 mô hình, điển hình "Dân vận khéo" trên tất cả các lĩnh vực...

Nhân dịp này, huyện Kim Thành khen thưởng 6 tập thể có thành tích tiêu biểu trong 2 năm thực hiện "Năm dân vận chính quyền".

PV

(0) Bình luận
Kim Thành khen thưởng 6 tập thể thực hiện tốt "Năm dân vận chính quyền"