Kiên quyết đấu tranh với các loại hình dịch vụ hỗ trợ tài chính, karaoke trá hình

29/06/2020 17:26

Các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng 4 tập thể của Công an tỉnh gồm các Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động và Công an TP Hải Dương, Công an huyện Thanh Hà.

Các đồng chí: Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái tặng hoa và tiền thưởng cho 4 tập thể của Công an tỉnh

Chiều 29.6, các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đến động viên, chúc mừng và trao thưởng đột xuất cho các tập thể của Công an tỉnh có thành tích xuất sắc trong đấu tranh với tội phạm hoạt động "tín dụng đen" và các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển đã chúc mừng những thành tích ý nghĩa mà lực lượng Công an tỉnh giành được vừa qua, nhất là 2 vụ triệt phá băng nhóm cho vay nặng lãi hoạt động theo kiểu xã hội đen ở huyện Thanh Hà và triệt phá 2 tụ điểm với 99 đối tượng sử dụng ma túy tại TP Hải Dương.

Thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy lưu ý, lực lượng Công an tỉnh tiếp tục bám sát tình hình kinh tế - xã hội, hoạt động tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh để kịp thời phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm phát sinh. Lực lượng công an cần tăng cường kiểm tra, giám sát, quản lý và dựa vào dân để đấu tranh với các loại hình dịch vụ hỗ trợ tài chính, cầm đồ, karaoke trá hình. Đây là những hoạt động tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an ninh trật tự, bức xúc trong nhân dân. Trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ các cấp, lực lượng công an cần triển khai đồng bộ các giải pháp góp phần làm nên thành công của các đại hội, không để kẻ xấu có hoạt động chống phá, lợi dụng tình hình gây mất an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Đại tá Lê Ngọc Châu, Giám đốc Công an tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Lực lượng Công an tỉnh hứa sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm, vai trò nêu gương của các cấp ủy đảng, vai trò của người đứng đầu, triển khai mọi biện pháp để bảo đảm an toàn cho Đại hội Đảng bộ các cấp, giữ vững an ninh trật tự, góp phần tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và sự bình yên cho nhân dân.

Nhân dịp này, các đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và tiền thưởng cho 4 tập thể của Công an tỉnh gồm các Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát cơ động và Công an TP Hải Dương, Công an huyện Thanh Hà mỗi đơn vị 50 triệu đồng.

Trước đó, ngày 17.6, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) và Công an huyện Thanh Hà triệt phá các cơ sở cầm đồ, hỗ trợ tài chính trên địa bàn huyện Thanh Hà do anh em Lê Văn Hà và Lê Công Hanh mở. Đây là vụ án "tín dụng đen" lớn nhất từ trước đến nay bị triệt phá trong tỉnh.

Tiếp đến, ngày 28.6, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) và Công an TP Hải Dương đột kích hai quán bar Ruby One (ở khu dân cư số 6, phường Nhị Châu) và quán karaoke Ruby KTV (đường Thanh Niên), phát hiện 99 đối tượng dương tính với ma túy.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kiên quyết đấu tranh với các loại hình dịch vụ hỗ trợ tài chính, karaoke trá hình