Gia Lộc không phát sinh khiếu kiện đông người

17/11/2017 10:20

Chiều 16.11, đồng chí Nguyễn Thanh Mai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc làm việc với UBND huyện Gia Lộc về trách nhiệm của người đứng đầu UBND huyện trong công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2016 và 6 tháng năm 2017.



Theo báo cáo, Chủ tịch UBND huyện Gia Lộc duy trì lịch tiếp công dân 2 ngày/tháng. Năm2016 và 6tháng năm 2017, Chủ tịch UBND huyện đã thực hiện 198 lượt tiếp công dân định kỳ và đột xuất. Sau khi Luật Tiếp công dân có hiệu lực, Chủ tịch UBND huyện ban hành quyết định thành lập Ban tiếp công dân. Chủ tịch UBND huyện, thủ trưởng, lãnh đạo các phòng chuyên môn, các ngành dành nhiều thời gian tiếp thu và giải quyết các vụ việc khiếu nại, tố cáo, góp phần hạn chế, ngăn ngừa tình trạng khiếu kiện vượt cấp, không phát sinh khiếu kiện đông người.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Mai đánh giá cao sự vào cuộc tích cực của Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng chuyên môn, Chủ tịch UBND cấp xã trong công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đồng chí đề nghị, người đứng đầu UBND các cấp, lãnh đạo các ngành tiếp tục duy trì lịch tiếp công dân; phối hợp xử lý, giải quyết đúng quy định.

PV


(0) Bình luận
Gia Lộc không phát sinh khiếu kiện đông người