Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chủ trì họp báo ngay sau Đại hội

27/10/2020 19:25

Ngay sau khi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII bế mạc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng đã chủ trì cuộc họp báo.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng trả lời câu hỏi của phóng viên trong buổi họp báo sau đại hội

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng cảm ơn các cơ quan báo chí trung ương, địa phương đã đồng hành với Đảng bộ tỉnh Hải Dương trong suốt quá trình diễn ra Đại hội, tuyên truyền kịp thời diễn biến Đại hội, những kết quả, thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hải Dương trong nhiệm kỳ vừa qua và định hướng, mục tiêu phát triển trong thời gian tới, góp phần lan tỏa tinh thần của Đại hội ra cả nước và quốc tế.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc tạo điều kiện cho báo chí tác nghiệp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy khẳng định lãnh đạo tỉnh Hải Dương nói chung và cá nhân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nói riêng luôn đồng hành với báo chí. Hoạt động của Trung tâm báo chí tại Đại hội này là một minh chứng thể hiện Hải Dương luôn quan tâm, tạo điều kiện cho báo chí tác nghiệp. Trên cương vị mới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các cơ quan báo chí đồng hành với tỉnh trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội vì đây là kênh thông tin, tuyên truyền hiệu quả để thu hút đầu tư trong bối cảnh bùng nổ thông tin như hiện nay.

Cùng với báo chí, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng cũng khẳng định sẵn sàng cung cấp số điện thoại, email để tiếp nhận thông tin phản ánh từ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh, tăng cường tương tác với người dân qua hình thức này.

Về việc làm thế nào để sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cho biết cùng điểm mới của Đại hội lần này là dự thảo Chương trình  hành động thực hiện Nghị quyết được xây dựng từ sớm và được thảo luận tại Đại hội, tới đây tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới việc quán triệt học tập Nghị quyết. Trong đó, sẽ tổ chức bằng các hình thức phù hợp để triển khai Nghị quyết tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Ngoài cách tuyên truyền, quán triệt truyền thống, sẽ có hình thức để triển khai Nghị quyết Đại hội tới các doanh nghiệp, doanh nhân. Đồng thời yêu cầu các đồng chí Bí thư cấp ủy trực tiếp quán triệt Nghị quyết. Bản thân đồng chí Bí thư Tỉnh ủy dự kiến sẽ trực tiếp quán triệt Nghị quyết tới các doanh nghiệp, doanh nhân vào thời điểm thích hợp...

  TM

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chủ trì họp báo ngay sau Đại hội