Sắp ra mắt khu đô thị sinh thái hấp dẫn

20/09/2017 11:08

Với không gian sinh thái ngập tràn cây xanh, hồ lớn, dự án hứa hẹn là khu đô thị kiểu mẫu hấp dẫn người tiêu dùng.



Không gian sống trong mơ, hài hòa giữa thiên nhiên và hiện đại cùng tiện ích đẳng cấp


Trong tháng 9 này, TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) sẽ cho ra mắt dự án TNR Stars Tân Trường. Với không gian sinh thái ngập tràn cây xanh, hồ lớn, dự án hứa hẹn là khu đô thị kiểu mẫu hấp dẫn người tiêu dùng.

Gần gũi thiên nhiên

Tọa lạc tại trung tâm huyện Cẩm Giàng, ngay bên trục quốc lộ5 - tuyến giao thông huyết mạch của miền Bắc và chỉ cách TP Hải Dương 5 phút lái xe, dự án TNR Star Tân Trường sẽ mang tới cho cư dân những trải nghiệm của cuộc sống hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Với diện tích hơn 32 ha, TNR Stars Tân Trường được chia thành 3 tiểu khu chính mang tên các loài hoa: Hoàng Yến, Bằng Lăng và Anh Đào. Đặc biệt, hơn 2/3 diện tích dự án được dành cho các tiện ích công cộng và hệ thống công viên cây xanh, phố đi bộ…

Tiểu khu Bằng Lăng có tổng diện tích hơn 33.500 m2 với 32 căn biệt thự, 194 căn liền kề, 91lô shophouse và 84 lô nhà vườn. Điểm nhấn cảnh quan cho tiểu khu này là con đường Bằng Lăng ánh tím lãng mạn. Công viên Mặt trời, công viên Ánh trăng và hệ thống đường dạo bộ nội khu sẽ mang lại những khoảng không gian xanh mát, trong lành cho cư dân.

Với diện tích xấp xỉ 32.800m2, tiểu khu Anh Đào được bố trí 338 lô trong đó có 216 lô liền kề, 122 lô shophouse. Tiểu khu này có công viên trung tâm, hồ Lộc Thủy được ví như trái tim của dự án bên cạnh con đường hoa ngập tràn màu sắc tươi sáng.

Tiểu khu cuối cùng trong khu đô thị mang tên một loài hoa yêu kiều: Hoàng Yến. Tiểu khu này được bố trí 268 lô trên diện tích hơn 28.000m2 gồm 161 lô liền kề và 107 shophouse. Bên cạnh cảnh quan được chăm chút kỹ lưỡng, các khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, trung tâm hành chính, an ninh cơ sở và khu chợ dân sinh sẽ giúp các cư dân có được không gian sống tiện ích ngay tại nội khu của mình.

Mang thiên nhiên đến gần với con người, tạo nên một không gian sống hài hòa giữa tiện ích hiện đại, không gian xanh, trong lành chính là xu hướng độc đáo, nhân văn được TNR lựa chọn và tạo dựng tại TNR Stars Tân Trường.

Tiện ích phong phú

Với mong muốn tạo nên một điểm nhấn về quy hoạch của thành phố vệ tinh phát triển bậc nhất phía đông Thủ đô Hà Nội, TNR Stars Tân Trường mang đến cho Hải Dương một không gian nghỉ dưỡng trong mơ theo tiêu chuẩn TNR Eco Stars.

Những dãy nhà phố với thiết kế tinh tế và thanh lịch, hiện đại song vẫn gần gũi với thiên nhiên. Các biệt thự được quy hoạch hợp lý, có nhiều khoảng không gian xanh mát được kết nối với công viên rợp bóng mát, hồ điều hòa cho khí hậu trong lành.



TNR Star Tân Trường - điểm nhấn cảnh quan đặc biệt góp phần đưa TP Hải Dương đạt đô thị loại I trước năm 2020


Hệ thống 5 công viên cây xanh, hồ điều hòa, quảng trường hoa Nhiệt đới và đường giao thông nội khu ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa lá được bố trí hài hòa, đẹp mắt chính là linh hồn của TNR Stars Tân Trường. Tất cả sẽ mang đến cho cư dân một không gian xanh, tiện nghi và an toàn.

Giáo dục luôn là yếu tố được ưu tiên đầu tư hàng đầu tại các dự án của TNR Holdings. Tại TNR Stars Tân Trường, hơn 1,5ha trong 2,2ha tiện ích công cộng được dành riêng để xây dựng hệ thống trường liên cấp từ mầm non tới trung học đạt chất lượng cao hứa hẹn sẽ là môi trường lý tưởng cho trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm con mình tại đây.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại với đầy đủ các dịch vụ sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, ăn uống, làm đẹp, y tế, phòng tập gym… Đặc biệt, cư dân của TNR Stars Tân Trường hoàn toàn có thể tìm cho mình không gian riêng tư, yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống với các tiện ích tại phố đi bộ trung tâm, thư viện, ghế thư giãn... hoặc hòa vào không khí sôi động với cộng đồng cư dân văn minh tại các quảng trường, khu vui chơi trẻ em ngoài trời hay sân chơi thể thao đa năng…

TNR Stars Tân Trường được đầu tư cơ sở hạ tầng tổng thể đồng bộ ngay từ ban đầu. Bên cạnh thiết kế về không gian cảnh quan và tiện ích đặc quyền, dự án này xây dựng trung tâm an ninh nội bộ nhằm kiểm soát và bảo đảm an ninh cho toàn khu, quầy ATM hoạt động 24/7, khu dịch vụ shophouse, trung tâm dịch vụ thương mại và chợ dân sinh phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất và cơ bản nhất hằng ngày cho cư dân... Tất cả được thiết kế để mang đến cho cư dân TNR Stars Tân Trường một cuộc sống đầy tiện nghi và đẳng cấp.

Lần đầu tiên ra mắt dự án quy mô đẳng cấp nhất tại tỉnh Hải Dương, TNR Star Tân Trường là khu đô thị đầu tiên được TNR Holdings phát triển theo mô hình chuỗi đô thị kiểu mẫu, đẳng cấp về dịch vụ, lấy shophouse là điểm nhấn toàn khu. Đặc biệt, với giá chỉ từ 5,8triệu/m2, cơ hội sở hữu một căn hộ tại TNR Tân Trường càng trở nên dễ dàng hơn với chính sách tài chính hấp dẫn. Đóng 30% giá trị lô đất, khách hàng sẽ sở hữu ngay những căn hộ đẳng cấp tại đây. Đặc biệt khách hàng sẽ được ngân hàng hỗ trợ tới 50% vốn vay với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản khi có nhu cầu. Liên hệ đơn vị phân phối để biết thêm thông tin về dự án.

ĐỨC CƯỜNG

(0) Bình luận
Sắp ra mắt khu đô thị sinh thái hấp dẫn