Ra mắt phân khu Kalong Center City tại khu đô thị hiện đại nhất TP Móng Cái

20/08/2019 14:10

Kalong Center City – phân khu cuối cùng tại Kalong Riverside City sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8.9 tới đây, đón đầu xu hướng đầu tư sôi động tại thị trường Móng Cái.

Là thành phố “ven biển, ven biển" duy nhất tại Việt Nam, Móng Cái sở hữu lợi thế cả về giao thương và du lịch, kinh tế luôn duy trì mức tăng trưởng cao. Đặc biệt trong những năm gần đây, nhờ sự bứt phá của hạ tầng giao thông, Móng Cái nổi lên như một hiện tượng trên thị trường bất động sản (BĐS), thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của các nhà đầu tư.

Theo giới chuyên môn, có không ít lý do khiến các nhà đầu tư đổ về Móng Cái thay vì lựa chọn các thị trường đang sôi động như Hạ Long, Vân Đồn. Bởi ở các thị trường này, giá bất động sản đã tăng mạnh trong thời gian qua, cụ thể giá đất nền tại Hạ Long tăng từ 11-33 triệu/m2 năm 2014 lên tới 35-100 triệu/m2 năm 2018. Vì thế mức dư địa tăng giá của BĐS sẽ không còn cao như trước.

Trong khi đó, Móng Cái được đánh giá là thị trường mới, giá BĐS chưa cao và còn nhiều tiềm năng. Hiện tại, giá đất nền tại khu vực này chỉ dao động từ 15 – 30 triệu/m2. Các nhà đầu tư kỳ vọng khi cao tốc Vân Đồn – Móng Cái và các dự án lớn của Vingroup, Sungroup, FLC dần hoàn thiện, thị trường sẽ nhận được cú hích lớn, đẩy BĐS Móng Cái lên đúng giá trị thật và thiết lập nên một mặt bằng giá mới.

Đất nền tại các khu đô thị được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, vị trí tiềm năng đang là lựa chọn số một của nhà đầu tư BĐS Móng Cái tại thời điểm này. Điển hình như dự án Kalong Riverside City do Công ty CP Hợp tác thương mại Asean làm chủ đầu tư.


Phân khu Kalong Center City nằm ngay cạnh khu Âu thuyền và TTTM Biên mậu

Nằm tại vị trí giao thương sầm uất nhất TP Móng Cái và được đầu tư hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, 90% lô đất tại Kalong Riverside City đã tìm được chủ nhân của mình. Đồng thời, những khách hàng lựa chọn đầu tư dự án tại giai đoạn đầu hiện tại đã thu về lợi nhuận đạt tới 100% chỉ sau 1 năm khiến Kalong Riverside City trở thành cái tên được chú ý nhất trên thị trường.

Theo thông tin từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án, Kalong Riverside City sẽ ra mắt phân khu Kalong Center City vào ngày 8.9 tới. Đây là cơ hội cuối cùng để nhà đầu tư sở hữu “gà đẻ trứng vàng” tại dự án đầy tiềm năng này.

Kalong Center City khéo chọn cho mình vị trí đắc địa, nằm ngay cạnh khu Âu thuyền, kho hải quan và Trung tâm thương mại biên mậu của dự án, đồng thời tiếp giáp quốc lộ 18, kết nối trực tiếp với TP Hạ Long. Trong tương lai, nơi đây sẽ là trung tâm thương mại lớn và tấp nập bậc nhất của khu vực, là điểm thông quan, nơi giao thương kinh tế, mua bán trao đổi hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc.

Bên cạnh đó, từ Kalong Center City cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại được tích hợp ngay trong dự án cũng như những tiện ích đã hiện hữu của khu dân cư lâu năm bên cạnh. Đó là khu trường học, bệnh viện, công viên, sân thể thao, khu bến xe, chợ trung tâm,… tạo nên môi trường sống đầy đủ tiện nghi cho cộng đồng.

Cư dân địa phương cũng cho biết, đất nền Móng Cái đã tăng giá mạnh từ khi có thông tin cao tốc sắp được triển khai. Đặc biệt với các khu vực dự án có quy hoạch hạ tầng, tập trung nhiều tiện ích như Kalong Riverside City, giá đã tăng gấp đôi trong vòng 2 năm qua.


Kalong Riverside City sẽ trở thành khu đô thị đẹp và hiện đại nhất TP Móng Cái trong tương lai

Hiện tại, Kalong Riverside City có mức giá rất tốt, chỉ từ 15 triệu/m2, thấp hơn hẳn khu trung tâm thành phố (giá dao động từ 18 – 90 triệu/m2). Dự án đã hoàn thiện 100% hạ tầng với pháp lý đầy đủ, sổ đỏ từng lô giúp khách hàng an tâm hơn khi chọn mua.

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt phân khu Kalong Center City ngày 25.8 tới, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ được tặng ngay 01 cây vàng SJC trị giá 37 triệu đồng. Đồng thời, khách hàng sẽ được lựa chọn một trong hai hình thức thanh toán. Đó là thanh toán ngay 95% giá trị lô đất và nhận chiết khấu 3%, hoặc thanh toán theo tiến độ thông thường với 6 đợt đóng tiền.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Duyên Hải
Hotline: 0911.59.9191
Địa chỉ: VPBH dự án Kalong Riverside City, Km3, phường Hải Yên, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt phân khu Kalong Center City tại khu đô thị hiện đại nhất TP Móng Cái