Hà Nội bắt đầu tháo dỡ tường phía trong tầng 18 tòa nhà 8B Lê Trực

15/05/2020 16:24

Kế hoạch phá dỡ tầng 18 được tiến hành như sau: từ ngày 15-30.5 tới phá tường, tháo kính mặt tiền và lắp giàn giáo; cắt một số ô sàn để đưa phế thải xuống dưới.

Lực lượng cưỡng chế tháo dỡ các thiết bị tại tầng 18 tòa nhà vi phạm trật tự xây dựng tại 8B Lê Trực

Ngày 15.5, UBND quận Ba Đình, TP Hà Nội cho biết đơn vị tháo dỡ là Công ty CP Đầu tư xây dựng Bắc Nam đã phối hợp với chính quyền địa phương chính thức bắt đầu tháo dỡ tường phía trong tầng 18 tòa nhà 8B Lê Trực, phường Điện Biên.

Tại hiện trường, đơn vị tháo dỡ đã thực hiện khoan đục các bức tường ruột, tường ngăn của các phòng thuộc tầng 18.

Cũng theo Ủy ban Nhân dân quận Ba Đình, kế hoạch phá dỡ tầng 18 được tiến hành như sau: từ ngày 15-30/5 tới phá tường, tháo kính mặt tiền và lắp giàn giáo; cắt một số ô sàn để đưa phế thải xuống dưới; trong đó, đáng chú ý ngày 16/5 sẽ tháo dỡ kính mặt tiền của tầng 18.

Trước đó, ngày 13.5 vừa qua, UBND quận Ba Đình cũng thông tin đã tháo dỡ xong các thiết bị bên trong tầng 18 tòa nhà vi phạm trật tự xây dựng số 8B Lê Trực.

Các thiết bị được tháo dỡ bao gồm: kính, vách ngăn, tủ bếp, xí bệt, sen vòi, bàn ghế, máy giặt, cánh cửa... Tất cả các thiết bị sau khi được tháo dỡ đã được UBND phường Điện Biên thống kê ghi biên bản, ghi hình đầy đủ.

UBND quận Ba Đình cho biết thêm sau khi hoàn thành tháo dỡ các thiết bị bên trong tầng 18, quận sẽ chỉ đạo thực hiện phá dỡ tường, bêtông, cấu kiện khác của tầng 18 theo phương án được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Hà Nội bắt đầu tháo dỡ tường phía trong tầng 18 tòa nhà 8B Lê Trực