Về việc cây ATM thiếu tiền

26/05/2018 14:42

Ngày 21.5, Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Hải Dương (Vietinbank chi nhánh Hải Dương) có văn bản trả lời ý kiến bạn đọc trên báo Hải Dương ngày 18.5.2018 như sau:

Trường hợp thứ nhất: Khách hàng rút tiền tại ATM thứ nhất, màn hình hiển thị thông báo “Số tiền cần rút phải là bội số của 50.000 đồng”. Đây là thông báo của hệ thống ATM hỗ trợ khách hàng khi giao dịch, không phải máy bị lỗi. Để đáp ứng nhu cầu khách hàng rút tiền các mệnh giá lớn, ngân hàng đã nạp cơ cấu tiền mệnh giá: 500.000, 200.000, 100.000, 50.000 đồng. Nếu khách hàng rút tiền khác với bội số của mệnh giá tiền nhỏ nhất, hệ thống sẽ thông báo hỗ trợ để khách hàng thực hiện giao dịch lại.

Trường hợp thứ hai: Khách hàng rút 4 triệu đồng tại ATM thứ hai, màn hình thông báo “Số tiền khách hàng đã chọn vượt quá số tờ ATM có thể chi trả lúc này. Số tiền tối đa ATM có thể chi trả/giao dịch là 3.500.000”. Đây là thông báo của hệ thống ATM hỗ trợ khách hàng khi giao dịch. Do ATM giao dịch tối đa 35 tờ tiền/giao dịch, khi đó ATM thứ hai đã chi hết các mệnh giá tiền 500.000 đồng và 200.000 đồng, chỉ còn mệnh giá tiền 100.000 đồng và 50.000 đồng nên ATM thông báo như khách hàng đã phản ánh.

Vietinbank chi nhánh Hải Dương đã kiểm tra hoạt động của 4 máy ATM tại địa chỉ số 1 đường Hồng Quang (TP Hải Dương) nơi khách hàng đã rút tiền vào ngày 13.5.2018. Kết quả, các ATM hoạt động bình thường, tồn quỹ vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trước đó, bạn đọc đã phản ánh trên báo Hải Dương các cây ATM của Vietinbank chi nhánh Hải Dương tại số 1 đường Hồng Quang bị thiếu tiền khiến khách hàng không rút được tiền hoặc phải thao tác nhiều lần mới rút đủ số tiền mong muốn.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Về việc cây ATM thiếu tiền