Nhếch nhác bờ hồ Cơ Khí

01/04/2023 19:02

Bờ hồ Cơ Khí thuộc phường Lê Thanh Nghị (TP Hải Dương) nhếch nhác đất, rác thải. Một số chỗ bị lấn chiếm làm chỗ bán hàng, vi phạm hành lang lưới điện.

Khu vực nhếch nhác nhất ở bờ hồ Cơ Khí nằm đối diện với công trường xây dựng toà Trung tâm Thương mại - dịch vụ - giải trí phức hợp. Đoạn bờ hồ dài hàng trăm mét này vốn đã được lát gạch phục vụ người dân đi dạo nhưng từ lâu chẳng có ai có thể đi lại vì khắp nơi ngập tràn các loại rác thải và đất chất cao thành đống. Có hộ dân còn biến bờ hồ thành nơi tập kết cây cảnh để bán… Trạm biến áp của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đặt tại một góc bờ hồ, phía trên gắn biển cảnh báo “Cấm lại gần! Có điện nguy hiểm chết người” nhưng người dân vẫn phớt lờ, dựng ô bán cây cảnh ngay cạnh.

Hồ Cơ Khí là một trong số ít hồ nước còn lại ở TP Hải Dương có tác dụng tiêu thoát nước, điều hoà không khí, góp phần làm đẹp cho cảnh quan của thành phố. 

Dưới đây là một số hình ảnh nhếch nhác tại bờ hồ Cơ Khí được chụp chiều 1.4:


Bờ hồ Cơ Khí đầy rác thải


Người dân sống ở khu vực này cho biết rác thải sinh hoạt, xây dựng chất thành đống nhiều ngày nhưng chưa được thu dọn

Một đống đất chất cao ở bờ hồ Cơ Khí

Một số vị trí tại bờ hồ này bị người dân lấn chiếm làm chỗ kinh doanh cây cảnh

Trạm biến áp ở một góc hồ Cơ Khí gắn biển "Nguy hiểm chết người" nhưng người dân vẫn cố tình dựng ô bán cây cảnh ngay cạnh

MỸ ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhếch nhác bờ hồ Cơ Khí