Cẩn thận với lời mời đầu tư vào hệ thống FutureNet

11/08/2018 08:17

​Vừa qua, tôi nhận được lời mời tham gia hệ thống kiếm tiền thụ động FutureNet với lời quảng cáo đầu tư càng nhiều càng kiếm được nhiều tiền và nhanh giàu.

Một người tham gia hệ thống FutureNet ở Hải Dương chia sẻ lợi nhuận khi tham gia hệ thống 

FutureNet là nền tảng mạng xã hội kết hợp của 5 lĩnh vực trực tuyến gồm: mạng xã hội trả tiền cho người dùng, mạng quảng cáo FutureAdPro, hệ thống tiền điện tử FuturoCoin, game online, kiếm tiền online và nhiều tiện ích khác. Người tham gia được hứa hẹn hệ thống sẽ trả từ 0,05-0,5 USD/ngày; 30% hoa hồng khi người dùng bán được các sản phẩm như video mail, blog, mẫu trang web, dịch vụ lưu trữ đám mây, game cho khách hàng khác trên FutureNet; thu về 20% lợi nhuận sau 120 ngày khi mua và xem các gói quảng cáo trị giá 10 và 50 USD/gói...


Qua tìm hiểu tôi thấy đây là mô hình kinh doanh đa cấp biến tướng, khi mỗi thành viên mới nạp tiền để xem quảng cáo, thu về lợi nhuận thì người giới thiệu thành viên mới này sẽ được hưởng từ 20-30% hoa hồng. Thực chất hoạt động xem quảng cáo không tạo ra lợi nhuận mà chỉ để che mắt người tham gia với mục đích lôi kéo càng nhiều người tham gia càng tốt, lấy tiền của người sau trả cho người trước. Người dùng internet cần cảnh giác khi được chào mời tham gia các hình thức kinh doanh mới, kinh doanh không cần sản phẩm này.

HẢI HOÀNG (TP Hải Dương)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cẩn thận với lời mời đầu tư vào hệ thống FutureNet