Xử lý 19 ô tô dừng, đỗ sai quy định trên quốc lộ 5

27/09/2018 07:00

Từ ngày 24.9 đến nay, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh chủ trì kiểm tra, xử lý xe ô tô dừng, đỗ không đúng quy định trên quốc lộ 5.


Lực lượng chức năng lập biên bản xử lý ô tô dừng, đỗ tại khu vực gầm cầu vượt quốc lộ 5 đoạn qua thị trấn Lai Cách (Cẩm Giàng)

Đoàn liên ngành đã phát hiện, lập biên bản xử lý 19 trường hợp, phạt 12,7 triệu đồng. Trong đó có 5 ô tô đi ngược chiều đường; 14 ô tô dừng, đỗ tại khu vực gầm cầu vượt, tại điểm dừng của xe buýt, khu vực có biển cấm dừng, cấm đỗ, dừng xe ngược chiều lưu thông của làn đường.

Tình trạng ô tô dừng, đỗ sai quy định trên quốc lộ 5 thời gian qua không chỉ gây ùn tắc giao thông mà còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông. Từ đầu năm đến nay, trên quốc lộ 5 đã xảy ra 21 vụ tai nạn giao thông làm 21 người chết, 11 người bị thương.

* Từ ngày 20.9-20.11, Công an TP Hải Dương triển khai đợt cao điểm tuần tra, kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang để phòng chống tội phạm và vi phạm trật tự ATGT. Thiếu tá Nguyễn Thái Học, Đội trưởng Cảnh sát giao thông Công an TP Hải Dương cho biết trong đợt cao điểm này sẽ tập trung xử lý các đối tượng là thanh niên, thiếu niên đi xe không đội mũ bảo hiểm, chở quá số người quy định, các trường hợp có biểu hiện gây rối, mất an ninh trật tự, ATGT…

Ngay những ngày đầu ra quân, Công an TP Hải Dương đã kiểm tra, lập biên bản xử lý nhiều trường hợp cố tình vi phạm Luật Giao thông đường bộ; thu giữ được nhiều hung khí nguy hiểm của các đối tượng.

TIẾN HUY- VĂN TÚ

(0) Bình luận
Xử lý 19 ô tô dừng, đỗ sai quy định trên quốc lộ 5