Thêm vụ đánh nữ sinh nhập viện sau khi va quẹt giao thông

13/12/2020 15:33

Nữ sinh lớp 7 ở Tây Ninh đang trên đường đi học va chạm giao thông với một nữ công nhân, sau đó đã bị hành hung đến nhập viện, khâu 3 mũi ở đầu, sưng cổ chân và tinh thần hoảng loạn.


Nữ sinh Hồ Bùi Bảo N. được điều trị tại bệnh viện Lê Ngọc Tùng

Sáng 13.12, ông Đặng Văn Phúc, Đội trưởng Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh, cho biết đội này đang phối hợp với Công an xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh để làm rõ hành vi một nam thanh niên hành hung một học sinh sau va chạm giao thông.

Nạn nhân là Hồ Bùi Bảo N. sinh năm 2008, là học sinh lớp 7 Trường THCS Chà Là (xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

Theo thông tin ban đầu, vào lúc khoảng 7 giờ ngày 1212, khi nữ sinh Hồ Bùi Bảo N. đang chạy xe đạp điện trên đường đi học thêm, đến gần Khu công nghiệp Chà Là đã va chạm với một nữ công nhân (đang đi bộ qua đường), làm cả 2 té ngã, xây xát nhẹ.

Sau vụ việc, chồng của nữ công nhân làm gần đó đã chạy ra và dùng tay đánh vào mặt và đầu nạn nữ sinh, sau đó đạp nữ sinh rớt xuống hố sâu ven đường.

Nữ sinh N. đã được người dân đưa khi cấp cứu tại trạm xá và chuyển lên bệnh viện Lê Ngọc Tùng điều trị với vết thương ở đầu, chân và tinh thần hoảng loạn.

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Thêm vụ đánh nữ sinh nhập viện sau khi va quẹt giao thông