Tăng cường lực lượng điều tiết tàu thuyền tại bến phà Mây

06/02/2020 18:18

Lực lượng điều tiết phương tiện đã được tăng cường tại vị trí bến phà để tiếp nhận thông tin các phương tiện vận tải thủy và thông báo cho người điều vận bến phà.

>> Tàu hàng lớn đâm phà Mây chở đầy người trên sông Kinh Môn


Vụ va chạm nguy hiểm khiến tất cả những người đi trên phà hoảng loạn

Sáng 6.2, ngay sau khi xảy ra vụ va chạm giữa tàu chở hàng BN-1125 với phà Mây HD-0198, Sở Giao thông vận tải họp xem xét tình hình, đề xuất các biện pháp xử lý để bảo đảm an toàn giao thông đường sông tại khu vực này.

Để quá trình xây dựng công trình cầu Mây diễn ra thuận lợi, không ảnh hưởng tới việc lưu thông của các phương tiện, lãnh đạo Sở Giao thông vận tải yêu cầu Ban Quản lý bến phà Mây, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh, các đơn vị thi công công trình tăng cường phối hợp điều tiết phương tiện. Ban Quản lý bến phà Mây cần thực hiện nghiêm túc quy định hành khách mặc áo phao khi lên phà.

Ngay sau cuộc họp, lực lượng điều tiết phương tiện đã được tăng cường tại vị trí bến phà để tiếp nhận thông tin các phương tiện vận tải thủy và thông báo cho người điều vận bến phà.

Như tin đã đưa, khoảng 7 giờ 20 cùng ngày, khi phà HD-0198 chở khách đang từ phía thị xã Kinh Môn sang Kim Thành thì bị tàu BN-1125 chạy hướng từ ngã ba Tuần Mây xuống đâm vào. Vụ va chạm không thiệt hại về người và tài sản.

LÊ HƯƠNG

(0) Bình luận
Tăng cường lực lượng điều tiết tàu thuyền tại bến phà Mây