Phát hiện 67 lái xe vi phạm trong ngày đầu ra quân tổng kiểm soát các phương tiện đường bộ

15/05/2020 18:34

Lực lượng cảnh sát giao thông trong tỉnh đã kiểm tra trên 2.000 phương tiện ô tô, xe máy, phát hiện 67 lái xe vi phạm Luật Giao thông đường bộ.


 Trong đợt kiểm tra lần này, lực lượng cảnh sát giao thông được phép dừng tất cả các xe để kiểm tra giấy tờ, xử lý các hành vi vi phạm

Đến 16 giờ ngày 15.5, các đội, trạm của Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) và Công an các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh đã kiểm tra trên 2.000 phương tiện ô tô, xe máy, phát hiện 67 lái xe vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Đợt ra quân lần này nằm trong kế hoạch tổng kiểm soát phương tiện giao thông đường bộ của Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) diễn ra từ ngày 15.5 đến hết ngày 14.6. Theo đó, lực lượng cảnh sát giao thông trong tỉnh sẽ tập trung kiểm soát tại các quốc lộ 5, 10, 17, 18, 38, 38B và các tuyến đường đô thị, đường tỉnh, huyện, xã, đường chuyên dùng trên địa bàn tỉnh. 

Trong đợt tổng kiểm soát này, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ huy động tối đa lực lượng, sử dụng nhiều phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ để xử lý mọi vi phạm giao thông. Đặc biệt, lực lượng cảnh sát giao thông được phép dừng tất cả các xe để kiểm tra giấy tờ, xử lý các hành vi vi phạm như nồng độ cồn, ma túy, tránh, vượt sai quy định, vi phạm về làn đường và không nhường đường cho xe khác, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, chở quá khổ, quá tải...

Trong quá trình làm nhiệm vụ, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ tiếp tục tuân thủ quy định phòng chống dịch Covid-19.

PV

(0) Bình luận
Phát hiện 67 lái xe vi phạm trong ngày đầu ra quân tổng kiểm soát các phương tiện đường bộ