Phát động phong trào thi đua bảo đảm an toàn giao thông

31/03/2018 09:00

Phong trào thi đua phải được phát động và triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia.

Ban An toàn giao thông (ATGT) cấp huyện và những cơ quan thành viên Ban ATGT tỉnh thi đua thực hiện các nhiệm vụ chính trị, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch công tác năm. Tất cả cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban ATGT tỉnh không để xảy ra tai nạn giao thông (TNGT) do chủ quan. Các Ủy viên Ban ATGT tỉnh được phân công phụ trách địa bàn phải chỉ đạo, tham gia, góp ý kịp thời để xử lý các bất cập về bảo đảm ATGT tại các địa phương. Các huyện, thị xã, thành phố phấn đấu giảm tối thiểu 5% số người chết do TNGT...

Đây là nội dung phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, ATGT năm 2018, do Ban ATGT tỉnh ban hành. Theo đó, phong trào thi đua phải được phát động và triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tham gia. Nội dung, hình thức, biện pháp phát động, tổ chức thực hiện phải thực chất, hiệu quả, phù hợp với điều kiện của từng cơ quan, đơn vị... Qua đó, nhằm tạo động lực mạnh mẽ trong việc bảo đảm trật tự, ATGT, thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn, góp phần giảm tối thiểu 5% số vụ, số người chết, số người bị thương so với năm 2017; thực hiện tốt chủ đề "ATGT cho trẻ em" trong Năm ATGT 2018. Nâng cao nhận thức, ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người tham gia giao thông; biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Phát động phong trào thi đua bảo đảm an toàn giao thông