Xác minh thông tin 1 người ở Huế nghi bị chết tại Anh

30/10/2019 08:38

Một số trang facebook đưa thông tin: “Ai ở khu vực Vỹ Dạ biết em này thì báo cho gia đình biết để đưa em về. Em tên Nguyễn Bá H., một trong số 39 người chết ở Anh...”.

Ông Đông xác nhận hình ảnh đăng trên facebook là anh H., người dân ở phường Vỹ Dạ

Chiều 29.10, ông Trần Công Phú, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết sở này vừa nhận được trình báo của một gia đình ở phường Vỹ Dạ (TP Huế) về việc con em của họ nghi vấn là một trong 39 nạn nhân bị chết tại Anh.

Trước đó, một số trang facebook đưa thông tin: “Ai ở khu vực Vỹ Dạ biết em này thì báo cho gia đình biết để đưa em về. Em tên Nguyễn Bá H., một trong số 39 người chết ở Anh...” kèm theo hình ảnh của người này. Theo xác nhận của ông Lê Văn Đông, Tổ trưởng tổ dân phố 19, phường Vỹ Dạ thì thông tin, hình ảnh đăng tải trên facebook là anh Nguyễn Bá H. (1986, con của ông Nguyễn Bá T.) ở trên địa bàn. Theo ông Đông, gia đình này quê gốc Quảng Nam chuyển đến sinh sống ở địa phương từ năm 2001. Năm 2012, H. tốt nghiệp trường Đại học Kiến trúc, sau đó H. ra tỉnh Nghệ An làm ăn.

Liên quan đến vấn đề này, chiều cùng ngày, bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết phía gia đình nạn nhân gửi đơn đến Sở Ngoại vụ trình báo là mất tích. Hiện các cơ quan chức năng liên quan vẫn đang xác minh, chưa có kết quả cụ thể.

Theo Công an TP Đà Nẵng

(0) Bình luận
Xác minh thông tin 1 người ở Huế nghi bị chết tại Anh