Vụ côn đồ đập phá nhà dân ở Tứ Kỳ: Có thể do mâu thuẫn cá nhân

10/11/2017 18:15

Nguyên nhân của vụ việc có thể do mâu thuẫn của anh Lương Văn Duyên (người bị hại) với một nhóm thanh niên ở xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ) và Nghĩa An (Ninh Giang).

Côn đồ đập phá nhà dân

 Theo Công an huyện Tứ Kỳ, kết quả bước đầu điều tra vụ côn đồ đập phá nhà dân ở xã Cộng Lạc tối 5.11 cho thấy nguyên nhân của vụ việc có thể do mâu thuẫn của anh Lương Văn Duyên (người bị hại) với một nhóm thanh niên ở xã Nguyên Giáp (Tứ Kỳ) và Nghĩa An (Ninh Giang).

Cụ thể, ngày 6.11, anh Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, ở xã Nguyên Giáp) và anh Tạ Hồng Phúc (22 tuổi, ở xã Nghĩa An) trình báo với Công an huyện Tứ Kỳ về việc khoảng 19 giờ 30 ngày 5.11, nhóm của Thiên, Phúc bị một nhóm người trong đó có anh Duyên dùng dao phóng lợn và gạch đá tấn công, gây thương tích. Vụ việc diễn ra tại chợ Đấm, xã Cộng Lạc. Trong số người bị thương, có anh Phạm Văn Hùng là em họ của Nguyễn Văn Tuấn (34 tuổi, ở Qúy Cao, xã Nguyên Giáp). Nhận được tin báo em họ bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ do vụ ẩu đả trên, Tuấn đi xe máy đến thẳng nhà anh Duyên để “hỏi chuyện”. Tại đây, Tuấn đã dùng chân đạp vào cửa cuốn khi thấy nhà anh Duyên khóa cửa. Tiếp đó, có 2 xe ô tô đi đến, một số người trên xe xuống, dùng kiếm và dao chọc thủng cửa cuốn và rạch các biển quảng cáo trước cửa nhà anh Duyên, rồi rời khỏi hiện trường. Hậu quả, cửa cuốn nhà anh Duyên bị chọc thủng 9 vết, vỡ 3 ô kính cửa bên trong và biển quảng cáo bị rách. Thiệt hại về tài sản theo anh Duyên khoảng 13 triệu đồng.

 Công an huyện Tứ Kỳ đang tiếp tục điều tra để xử lý các đối tượng liên quan theo quy định.

    PV



(0) Bình luận
Vụ côn đồ đập phá nhà dân ở Tứ Kỳ: Có thể do mâu thuẫn cá nhân