Tìm thấy xác người phụ nữ tự tử ở cầu Mây

11/08/2020 16:25

Sau khi để lại thư tuyệt mệnh, chị V.T.T.H ở phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương đã nhảy từ cầu Mây xuống sông Kinh Môn tự tử.

Theo thông tin ban đầu của Công an xã Thăng Long (Kinh Môn), khoảng 9 giờ ngày 11.8, thi thể người phụ nữ nhảy cầu Mây (thuộc địa phận thôn Lộ Xá,  xã Thăng Long) tự tử  đã được tìm thấy trên sông Kinh Môn đoạn qua xã Tuấn Việt (Kim Thành). Nạn nhân là chị V.T.H.H. (39 tuổi, ở khu dân cư số 4, phường Cẩm Thượng, TP Hải Dương).        

18 giờ 30 ngày 10.8, chị H. thuê xe ôm từ TP Hải Dương về xã Thăng Long. Đến cầu Mây thuộc địa phận thôn Lộ Xá thì nhảy xuống sống Kinh Môn. Chị H. để lại trên cầu 1 lá thư tuyệt mệnh, 1 chiếc điện thoại di động, 1 chiếc khẩu trang y tế.

Ngay khi xảy ra sự việc, người dân đã báo cho chính quyền địa phương. Sau đó, lực lượng chức năng của xã Thăng Long và của thị xã Kinh Môn đã phối hợp với gia đình tổ chức tìm kiếm. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể chị H. cho gia đình để lo hậu sự theo quy định của pháp luật.

Từ lá thư tuyệt mệnh để lại có thể nguyên nhân dẫn đến việc chị H. tự tử là do nợ nần.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

DT

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy xác người phụ nữ tự tử ở cầu Mây