Tìm thấy kẻ bắn 3 mẹ con thương vong mùng 2 Tết

27/01/2020 15:12

Tại hiện trường, Lễ đã tử vong, nằm sấp, kẹp khẩu súng AK dưới bụng.

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Lễ. Nguồn: Công an Quảng Trị

Sáng 27.1, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết đã tìm thấy thi thể của nghị phạm đã nổ súng khiến 3 mẹ con thương vong chiều tối mùng 2 Tết Canh Tý (26.1) tại một đồi cà phê cách nhà khoảng 2km.

Khoảng 9 giờ ngày 27.1, thi thể của đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ (sinh năm 1975), trú tại thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) được các lực lượng chức năng tìm thấy ở đồi trồng cà phê ở thôn Tân Hào.

Tại hiện trường, Lễ đã tử vong, nằm sấp, kẹp khẩu súng AK dưới bụng.

Cơ quan chức năng cũng phát hiện một lá thư do Lễ để lại.

Trước đó, vào chiều tối 26.1, Lễ được cho là đã dùng súng bắn chị Võ Thị H. (sinh năm 1975), trú ở cùng thôn và 2 người con của chị H. là N.T.D.H (sinh năm 1998) và N.V.Đ.H (sinh năm 2006); khiến chị H. tử vong, còn 2 cháu N.T.D.H và N.V.Đ.H được đưa đi cấp cứu.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết 2 bệnh nhân nhập viện với vết thương ở phổi do đạn bắn từ phía sau xuyên qua người. Trong đó, bệnh nhân N.V.Đ.H bị vết thương ở phổi phải kích thước 10x15cm, bệnh nhân N.T.D.H ngoài bị thương ở phổi còn gãy xương sườn.

Sau khi báo động đỏ liên viện, bệnh nhân được chuyển từ khoa cấp cứu lên thẳng phòng mổ. Ca phẫu thuật diễn ra với sự phối hợp của các y, bác sỹ Khoa Ngoại tổng hợp, Ngoại chấn thương, Gây mê hồi sức, Hồi sức tích cực chống độc, Huyết học...

Hiện 2 bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang trong tình trạng an thần thở máy.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy kẻ bắn 3 mẹ con thương vong mùng 2 Tết