Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình ở Ninh Giang

31/10/2019 15:14

Lời khai của Then và những hành động tại hiện trường trùng khớp với các tình tiết của vụ án.

Ngày 30.10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) phối hợp với các đơn vị chức năng tiến hành thực nghiệm hiện trường vụ giết người xảy ra sáng 24.10 tại thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa (Ninh Giang).

Hung thủ của vụ án là Đinh Thị Then (sinh năm 1989, ở thôn Cáp, xã Hồng Dụ) làm nghề thu mua sắt vụn, có mâu thuẫn cá nhân với anh Bùi Ngọc Thành (sinh năm 1979, ở thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa cùng huyện Ninh Giang, là cai thầu xây dựng). Khoảng 5 giờ 30 ngày 24.10, Then đến nhà anh Thành gọi anh này ra nói chuyện rồi hai bên xảy ra cãi vã, Then đã dùng con dao gọt hoa quả mang sẵn trong người đâm 3 nhát vào người anh Thành. Anh Thành chạy ra vườn thì gục ngã, sau đó được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tại cơ quan công an, khi điều tra viên hỏi về những nhát dao đâm vào người anh Thành, Then khai nhận sau khi đâm nhát thứ nhất vào người anh Thành, sợ anh này không chết, Then đã rút dao khỏi người rồi đâm tiếp 2 nhát nữa. Trong quá trình rút dao khỏi người anh Thành, phần lưỡi dao gọt hoa quả đã làm Then bị thương ở tay phải, sau đó thị đã phải đi khâu và điều trị vết thương tại một cơ sở y tế gần nhà. Then đã làm rơi một số vật dụng cá nhân tại hiện trường.

Lời khai của Then và những hành động tại hiện trường trùng khớp với các tình tiết của vụ án. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định.

Một số hình ảnh thực nghiệm tại hiện trường





VĂN TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình ở Ninh Giang