Thi hành án tử hình đối với kẻ giết vợ

09/10/2018 08:42

Công an tỉnh đã hoàn tất các thủ tục để thi hành án tử hình đối với bị án Vũ Đăng Dương, kẻ đã giết vợ vào ngày 22.9.2014.

Đối tượng Vũ Đăng Dương

Ngày 5.10, Công an tỉnh Hải Dương đã hoàn tất các thủ tục để thi hành án tử hình đối với bị án Vũ Đăng Dương (sinh năm 1987, ở thôn Thịnh Vạn, xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, Hưng Yên).

Do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, chị Lương Thị Thêm là vợ của Dương đã chuyển về nhà bố mẹ đẻ ở huyện Cẩm Giàng. Sau nhiều lần đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục vợ và gia đình không thành, 17 giờ 30 ngày 22.9.2014, Dương mang dao đến nhà bố mẹ vợ. Biết vợ đang trong nhà tắm, Dương đã phá cửa lao vào chém nhiều nhát vào người chị Thêm. Thấy vậy, bà Hoàng Thị Thoan (sinh năm 1958) là mẹ chị Thêm vào can ngăn cũng bị Dương chém gần đứt lìa cánh tay phải. Khi chị Thêm chạy sang nhà hàng xóm, Dương tiếp tục đuổi theo phía sau để chém chị Thêm. Phải đến khi thấy vợ đã tắt thở Dương mới dừng lại, sau đó y phóng xe máy bỏ đi…

Sau khi hoàn tất các thủ tục, Dương bị chuyển lên Nhà thi hành án tử hình tại Trại giam số 1 (Công an TP Hà Nội) để thi hành án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc.

VĂN TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi hành án tử hình đối với kẻ giết vợ