Tạm giữ kẻ nghi ''ngáo đá'' làm 3 cháu bé bị thương, phải điều trị ngừa HIV

01/12/2019 18:00

Chiều 1-12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị đang tạm giữ một người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" đã làm 3 cháu bé bị thương, phải điều trị ngừa HIV.


Vị trí cháu trai 11 tuổi bị kẻ nghi "ngáo đá" tấn công, gây thương tích 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 1-12, một người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" tay cầm một vật giống dao đi trên đường số 5 - Cư xá Đài Ra Đa (thuộc phường 13, quận 6, TP Hồ Chí Minh).

Bất ngờ, người đàn ông này lao đến khống chế bé trai (6 tuổi) đang ngồi trước một dãy nhà trọ trên đường số 5 - Cư xá Đài Ra Đa. Sau đó bé trai 6 tuổi thoát được và bị thương ở ngón tay.

Lúc này, người đàn ông "ngáo đá" tiếp tục xông vào một phòng trọ và khống chế bé trai (11 tuổi), làm bé trai bị thương trên mặt. Thấy vậy, bà của bé trai kêu cứu thì người thân của bé trai có mặt can thiệp.

Chưa dừng lại, người đàn ông "ngáo đá" còn chạy ra ngoài dãy nhà trọ và khống chế một bé gái 4 tuổi, làm bé gái bị thương ở vùng trán.

Người đàn ông này còn đe dọa và yêu cầu một người hành nghề xe ôm chở đi. Nhưng người chạy xe ôm cùng người dân đã khống chế, tước một vật giống dao trên tay của kẻ "ngáo đá".

Nghe tin báo, Công an phường 13 có mặt ghi nhận vụ việc, đưa người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" về trụ sở công an, đồng thời báo vụ việc lên Công an quận 6.

"Chạy không kịp là tên đó đâm tôi rồi"

Chiều 1.12, phóng viên có mặt tại dãy phòng trọ trên đường số 5 - Cư xá Đài Ra Đa (phường 13, quận 6). Tại đây, nhiều người chứng kiến vẫn còn bàng hoàng khi nhắc lại vụ việc bị kẻ "ngáo đá" tấn công.

Một người dân kể, khoảng 7 giờ 25 sáng, người đàn ông có biểu hiện "ngáo đá" khống chế bé trai 6 tuổi đang ngồi trước nhà trọ và nói "lấy xe chở tao đi". Sau đó, bé trai 6 tuổi nhanh chóng chạy thoát trong khu nhà trọ và la lên.


Khu nhà trọ, nơi kẻ nghi "ngáo đá" khống chế bé trai 6 tuổi và bé trai 11 tuổi


Khi đó, một bé trai khác (11 tuổi) cùng cụ bà (hơn 70 tuổi) đang trong phòng trọ gần đó. Bất ngờ người đàn ông này lao vô phòng trọ, đấm vào mặt và cầm vật nhọn gây thương tích trên mặt bé trai 11 tuổi.

Bà T. (mợ của bé trai 11 tuổi) liền tri hô và cùng bé trai 11 tuổi tháo chạy lên cầu thang trong phòng trọ. Kẻ "ngáo đá" đuổi theo hai mợ cháu.

Lúc này, một người đàn ông ở phòng trọ trên lầu nghe tiếng tri hô và đã cầm cây phản kháng lại. Thấy vậy, kẻ "ngáo đá" bỏ chạy ra khỏi khu trọ.

"Người này qua căn nhà gần đó, tiếp tục gây thương tích trên trán cho bé gái khoảng 4 tuổi khác. Sau đó thì bị bắt giữ" - một người dân cho biết.

Theo người dân sống tại dãy nhà trọ, bé trai 6 tuổi bị một vết thương ở tay, bé trai 11 tuổi bị sưng mặt và một vết rạch trên mặt. Cả hai bé được đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Nhắc lại sự việc, bà T. (mợ của cháu trai 11 tuổi) vẫn còn hoảng sợ nói: "Nếu tôi chạy không kịp chắc là tên đó đâm tôi rồi...".

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ kẻ nghi ''ngáo đá'' làm 3 cháu bé bị thương, phải điều trị ngừa HIV